Noo Phước Thịnh ra về ngay sau khi team Đông Nhi – Ông Cao Thắng trở thành quán quân

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/10/2016 07:54:00 +07:00

Từng tuyên bố rằng đến với Giọng hát Việt nhí để chiến thắng chứ không phải thảo mai với các thí sinh, liệu đây có phải là việc Noo Phước Thịnh “tỏ thái độ” với kết quả này?

Ngay khi đêm chung kết Giọng hát Việt nhí vừa cắt sóng, HLV Noo Phước Thịnh đã lập tức ra về thay vì dành thời gian chung vui và trả lời những câu hỏi từ giới truyền thông.

Sau 4 tháng diễn ra chương trình, Giọng hát Việt nhí 2016 đã tìm ra chủ nhân cuối cùng dành cho ngôi vị quán quân, chính là bé Trịnh Nhật Minh – cậu bé con nhà nòi đến từ team Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

12

 

Từng xảy ra xích mích khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí cùng Đông Nhi, Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ rằng anh chỉ muốn đỡ lời cho thí sinh nhưng do chơi thân với nhau, Đông Nhi không khỏi “tủi thân” vì Noo và Ngô Kiến Huy bỗng nhiên “về một phe” không ủng hộ mình”.

32

 

Cặp đôi bạn thân nhanh chóng giải quyết “mâu thuẫn” bằng cách rất nhẹ nhàng khi Noo gửi lời xin lỗi đến Đông Nhi, cũng như để cô mặc sức “cào, cấu, cắn, xé” như thế nào cũng được, để làm lành và mong bạn hiểu mình. Noo cũng từng tuyên bố: “Ai quay lưng với tôi, tôi cho đi luôn, chỉ trừ Đông Nhi.”

ZIT_1309

 

Thế nhưng, sau khi công bố kết quả chung cuộc, nam HLV đã vội vã rời chương trình ra về, điều này khiến cho không ít khán giả có mặt đặt dấu chấm hỏi một lần nữa dành cho mối quan hệ bạn bè giữa anh và HLV Đông Nhi.

Noo Phước Thịnh cũng từng tuyên bố rằng anh đến với cuộc thi này là để chiến thắng, giúp thí sinh mình toả sáng chứ không phải thảo mai khen ngợi các bé.

37

 

Chiến binh cuối cùng của team Noo Phước Thịnh là “cô bé bánh bò” Mai Anh với thế mạnh là những ca khúc nhạc Cách Mạng, dân ca, thể hiện tình yêu với quê hương đất nước. Khi về đội HLV Noo Phước Thịnh, cô bé liên tiếp gây được nhiều sự bất ngờ khi biến hoá ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau: ballad, rock, dance, dân ca...

Mai Anh không chỉ khiến khán giả thích thú với nét diễn duyên dáng, mà còn lấy nước mắt của những người yêu mến mình khi hát “Quê em mùa nước lũ – Thương về miền Trung”.

18

 

Trong đêm chung kết, cô bé cũng tạo hiệu ứng mạnh mẽ khi đọ giọng cùng HLV Noo Phước Thịnh trong liên khúc Cặp ba lá – Chuồn chuồn ớt, màn đối đáp cực dễ thương của “cô cậu học sinh lớp 3” này khiến khán giả cười nghiêng ngả. Thế như, cô bé không là người chiến thắng trong đêm thi lần này, cũng như xét về nhiều mặt, Mai Anh khá “lép vế” so với Nhật Minh và Thuỵ Bình.

38

 

Khi được phóng viên hỏi về việc bạn thân đột ngột ra về sau đêm chung kết, HLV Đông Nhi chia sẻ thằng thắn: “Mối quan hệ của tôi và Noo rất bình thường, sau khi công bố kết quả, các HLV cũng lên sân khấu để chúc mừng các thí sinh, Noo cũng đã gửi lời chúc mừng và hỏi thăm tôi – anh Thắng cùng bé Nhật Minh.

Hết giờ thì bạn ấy đi về cũng bình thường thôi, tôi nghĩ mọi người đừng quá nhạy cảm với chuyện này. Giữa chúng tôi không có bất kỳ hiềm khích gì!”

40

 

Liên lạc với Noo Phước Thịnh về lý do anh ra vê sớm, nam ca sĩ cho biết anh đã có lịch hẹn tại phòng thu vào buổi tối, đây là buổi thu âm cho liveshow Noo Phước Thịnh liveconcert sắp tới.

Hiện nay, Noo Phước Thịnh đang dồn toàn lực để luyện tập chuẩn bị cho liveshow của mình, anh hạn chế nhận show diễn, thời gian trước đó, nam ca sĩ khá tất bật với lịch tập luyện cũng như dành thời gian để chăm sóc cho bé Mai Anh trước đêm chung kết.

Clip: Học trò Noo Phước Thịnh gây sốt với bản hit Thu Minh

Tiểu Bảo
Bình luận
vtcnews.vn