Noo Phước Thịnh – huấn luyện viên 'mít ướt' nhất The Voice Kids

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/09/2016 09:40:00 +07:00

Noo tự nhận mình là một người chai sạn và chỉ khóc khi những tình cảm chân thực nhất chạm đến trái tim mình.

Noo Phước Thịnh là cái tên huấn luyện viên được không ít khán giả yêu mến vì sự dí dỏm, hoạt ngôn và những nhận xét khách quan của anh khi ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí. Những màn tranh giành và đối đáp hài hước của Noo với các vị huấn luyện viên còn lại gần như là một “đặc sản” của chương trình này.

Thế nhưng, bên cạnh hình ảnh là một HLV hoạt ngôn, Noo còn gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với hình ảnh là một người anh lớn giàu tình cảm của các bé thí sinh khi tham gia vào cuộc thi này.

img_0537-0400

 

Tự nhận mình là một người chai sạn nhưng trước những tình cảm chân thành chạm đến trái tim mình, Noo không thể kìm được nước mắt. Trong vòng giấu mặt, khi cậu bé Nguyễn Duy Linh cất tiếng hát ca khúc Mẹ, ngay từ những phút đầu tiên Noo đã bấm chọn. Anh không những chăm chú nghe mà còn rơm rớm nước mắt khóc vì xúc động.

Video Noo Phước Thịnh khóc khi nghe thí sinh hát về Mẹ

Nam ca sỹ cho biết cách mà cậu bé hát và truyền tải cảm xúc làm anh nhớ đến người mẹ của mình và trước buổi ghi hình, Noo đã cãi nhau với mẹ, điều này làm anh hối hận rất nhiều.

Đây cũng là tiết mục duy nhất mà khán giả không nhìn thấy hình ảnh một Noo Phước Thịnh hoạt ngôn, mà thay vào đó anh nhường quyền quyết định cho bé Duy Linh sau khi chia sẻ xong câu chuyện của chính mình.

Sau khi đội mình có đầy đủ các thành viên nhí với những màu sắc âm nhạc khác nhau, Noo Phước Thịnh cũng trải qua một khoảng thời gian dài cùng vui chơi, tập luyện với các bé. Anh đưa các thiên thần nhí của mình đi tham quan dã ngoại rất vui vẻ và sẵn sàng trả lời thật lòng tất tần tật những câu hỏi mà các bé đặt ra cho mình.

14141863_1581563532140593

 

Không chỉ có như vậy, khi đi lưu diễn, nam ca sỹ cũng nhớ chọn lựa những món quà xinh xắn để dành tặng cho các thí sinh của team Noo. Có thể nói, tình cảm của 15 bé và người anh lớn Noo Phước Thịnh dành cho nhau rất khăng khít.

IMG_7414

3 cô bé trong tập 1 Vòng đối đầu đã khiến Noo rơm rớm nước mắt

Thế nên, đến với vòng đối đầu, Noo đã không giữ được bình tĩnh và để thả cảm xúc của mình khi khóc, cười cùng thí sinh nhưng vẫn phải đưa ra quyết định “chọn – loại”.

IMG_7435

 

Còn nhớ trong vòng đối đầu tập 1, Noo đã bật khóc khi phải đưa ra quyết định với 3 cô bé đáng yêu là Băng Giang – Khánh Huyền và Tường Vi. Là người chọn lựa ca khúc và để các em đối đầu cùng nhau trên sân khấu, Noo Phước Thịnh đã “ước gì chương trình đừng bắt buộc phải chọn loại ai cả”.

Clip mashup của Băng Giang - Khánh Huyền- Tường Vi khiến Noo rơm rớm nước mắt

Mới đây nhất, trong tập 2 của Vòng đối đầu, Noo Phước Thịnh một lần nữa khiến những người yêu mến anh phải xót xa khi nam ca sỹ bật khóc nức nở trên ghế nóng.

Bộ ba thí sinh Phương Nhi - Chu Tuấn Ngọc - Gia Kiệt đã cùng thể hiện một bản mashup các ca khúc dân ca: “Em bé quê - Hoa thơm bướm lượn - Người ở người về”.  Đích thân huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã dựng bản mashup với ba ca khúc dân ca này để các học trò phô diễn tài năng.

img_6966-660x440

 

img_7017-660x440

 

Cả ba thí sinh đều là những “chiến binh mạnh” của đội Noo Phước Thịnh nên khi đưa ra quyết định, nam ca sỹ đã bật khóc nức nở như một đứa trẻ.

noo

 

Nam ca sĩ nghẹn ngào: “Không hiểu tại sao chú lại yêu các con đến vậy… Nhìn các con cười chú lại càng đau”. Cảm xúc của Noo Phước Thịnh đã được đẩy lên đến cao trào khi nghe các học trò chia sẻ rằng sẽ buồn nếu không còn được ở bên cạnh nhau.

img_7016-660x440

 

Anh đã phải ôm mặt dừng lại vài phút để trấn tĩnh trước khi đưa ra được quyết định cuối cùng. Noo Phước Thịnh nói với học trò của mình rằng: “Chú đang chọn một người có thể đại diện team Noo bước vào vòng trong, đây phải là một người có đầy đủ bản lĩnh vì phía trước còn rất nhiều thử thách, khó khăn mà chú hay chương trình sẽ đặt ra. Nhưng nếu vào vòng trong người này không thể làm tốt hơn thì chắc chắn chú vẫn sẽ phải loại người đó. Cám ơn các con rất nhiều!”. Người mà anh chọn đi tiếp là cậu bé Tuấn Ngọc.

img_7053-660x440

 

Clip trình diễn của Phương Nhi - Chu Tuấn Ngọc - Gia Kiệt

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn