Nóng: Samsung Galaxy S9 có thể trang bị cảm biến camera tốc độ 1.000 khung hình/giây

Kinh tếThứ Ba, 19/09/2017 14:58:00 +07:00

Một vài thông tin rò rỉ mới đây cho biết, rất có thể ông trùm công nghệ Hàn Quốc sẽ trang bị cảm biến camera khó khả năng chụp ở tốc độ 1.1000 khung hình/giây.

 Theo ghi nhận mới nhất từ ETNews, Samsung đang nghiên cứu để cho ra đời và phát triển một bộ cảm biến camera mới, với khả năng chụp ảnh lên tới 1.000 khung hình/giây.

Động thái này của Samsung nhằm cạnh tranh trực tiếp với chiếc điện thoại Sony Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Premium.  Một số nguồn tin khác cho rằng, Samsung muốn thống trị những cải tiến trong phần camera để vượt trên cả iPhone X.

Screenshot (62)

Camera trang bị cảm biến mới tốc độ 1.000 khung hình/giây. (Ảnh: Sammoblie) 

Bộ cảm biến này dự kiến sẽ được sản xuất hàng loạt trong tháng 11 tới đây để kịp thời gian đưa vào sản phẩm Samsung Galaxy S9 được ra mắt vào năm sau.

Theo những thông tin gần đây, thì rất có thể sản phẩm này sẽ được ra mắt ngay vào tháng 1 nhằm cạnh tranh thị trường trực tiếp với Apple.

Video: Cấu hình chuẩn Samsung Note 8 trước ngày ra mắt

Bên cạnh một cảm biến mới cho máy chụp hình, người yêu công nghệ cũng tin rằng, Samsung Galaxy S9 sẽ sở hữu máy ảnh kép như Note 8, màn hình Infinity 5.8 inch, bộ xử lý Snapdragon 845 cùng cảm biến vân tay ảo.

unnamed 3

Liệu Samsung Galaxy S9 có được trang bị camera kép như Note 8. (Ảnh: Samsung) 

Việc iPhone X ra mắt rất có thể sẽ làm thay đổi những thiết kế màn hình trên dòng sản phẩm mới của Samsung. Các nhà phân tích cho rằng, màn hình trên chiếc S9 sẽ có nhiều những bước tiến vượt bậc trong công nghệ.

Vũ Đình Nguyên
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn