Nóng ngày 12/4:Hoàng Yến phản ứng tin đồn nghiện ma tuý

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/04/2013 06:50:00 +07:00

(VTC News) - Kết thúc vụ cát-xê Mỹ Tâm, Hoàng Yến phản ứng tin đồn nghiện ma túy, thực hư về người tình Ngọc Trinh, Kim Hiền là tin nóng làng giải trí 12/4.


 (VTC News) - Kết thúc vụ hét cát-sê giữa Mỹ Tâm – Đà Nẵng: không có tiếng nói chung, Hoàng Yến phản ứng lại tin đồn nghiện ma túy, thực hư về thiếu gia của Ngọc Trinh, Kim Hiền công khai tình mới là những tin nóng nhất của sao Việt ngày 12/4.




Kết thúc vụ hét cát-sê giữa Mỹ Tâm – Đà Nẵng: không có tiếng nói chung

Sau những thông tin về vụ hét cát-sê 6.000 USD của Mỹ Tâm với TP Đà Nẵng quê hương cô, vụ việc này hôm nay vẫn là đề tài thuộc Top nóng nhất của sao Việt trên các báo, mạng.

Vụ việc dường như đã được kết thúc khi Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến cho biết: "Đà Nẵng chưa từng đề cập và cũng không bao giờ yêu cầu Mỹ Tâm hay bất cứ ca sĩ, nghệ sĩ nào phải giảm giá hay biểu diễn miễn phí tại DIFC. Nhưng Đà Nẵng cũng chỉ trả đúng thời giá mà thôi!”.

Như vậy, điều này chứng tỏ giữa Mỹ Tâm và TP Đà Nẵng đều không tìm được tiếng nói chung khi trước đó, đại diện của công ty trung gian mời Mỹ Tâm cho biết “nếu như Đà Nẵng muốn có Mỹ Tâm xuất hiện trên sân khấu và chia sẻ kinh phí với TP thì có một văn bản, bên Mỹ Tâm sẵn sàng hợp tác, giảm giá”.

My-Tam
Mỹ Tâm đang là tâm điểm của những ồn ào cát-xê 

Vụ việc này chỉ là một giao dịch không thỏa thuận được giữa Mỹ Tâm và TP Đà Nẵng. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, Đà Nẵng nhận thấy cái giá mà Mỹ Tâm đưa ra là quá cao nên không chấp nhận. Tuy nhiên, vụ việc được đẩy đi quá xa khi mức cát-sê của Mỹ Tâm được công bố khiến nhiều người khó tin vì nó quá cao và hơn hết, đó chính là quê của cô ca sĩ nổi tiếng này.

Nhìn lại vụ lùm xùm này, có 2 luồng ý kiến: một ủng hộ Mỹ Tâm và một chỉ trích cô. Phe ủng hộ cho rằng mức cát-sê của Mỹ Tâm chỉ là giá bình thường của một ngôi sao hạng A và trong chương trình DIFC có kinh doanh bán vé thì phía TP Đà Nẵng phải trả tiền sòng phẳng cho cô.

Phe chỉ trích Mỹ Tâm cho rằng, đây là chương trình biểu diễn tại quê hương cô mà đòi hỏi tiền bạc sòng phẳng thì quá đáng. 

Dù đúng hay sai thì qua vụ việc này, Mỹ Tâm cũng phải chịu điều tiếng không ít. Như chắc chắn, trong lễ hội pháo hoa quốc tế DIFC diễn ra ở TP Đà Nẵng diễn ra vào tối 29 và 30/4 sắp tới, “họa mi tóc nâu” sẽ tiếp tục không góp mặt trong chương trình.

Hoàng Yến phản ứng lại tin đồn nghiện ma túy

Thời gian qua, siêu mẫu Hoàng Yến luôn thu hút sự chú ý bởi những scandal lộ ngực khi catwalk trình diễn, vẻ ngoài hốc hác khác thường. Nhiều người cho rằng do cô phẫu thuật thẩm mĩ, do bị nghiện…

Trong một bài phỏng vấn trên báo hôm nay, cô chính thức lên tiếng về nghi án bị nghiện. Hoàng Yến phủ nhận và cho rằng vẻ gầy gò hốc hác khi trở lại sàn diễn của cô bởi vì cô muốn làm mẫu gầy và bị stress. Thời gian trước, vì đi thi hoa hậu nên cô phải tròn trịa, còn bây giờ trở về với vai trò người mẫu, với cô thì tăng cân là một sự sỉ nhục và nếu bị tăng cân, cô sẽ bỏ nghề.

Chưa biết thực hư ra sao nhưng nếu cứ giữ vẻ hốc hác có chút lập dị, Hoàng Yến khó có được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Trong làng mẫu quốc tế và cả trong nước, hiện tượng người mẫu giữ dáng gầy bằng mọi cách như dùng chất kích thích gây nghiện khá nhiều.

Hoang-Yen
Hoàng Yến với bộ đồ xẻ hở hang tứ tung 

Đây là một phương pháp sai lầm mà nhiều người “chân dài” cũng  đã phải trả giá. Việc không dùng phương pháp này như khẳng định của Hoàng Yến khiến những ai yêu mến cô có phần yên tâm. 

Tuy nhiên, Hoàng Yến sẽ khó tạo dựng được hình ảnh đẹp nếu cứ giữ kiểu làm việc nhà tổ chức yêu cầu mặc gì cô sẽ mặc nấy, bởi vừa qua, bộ đồ xẻ hở hang tứ tung khiến cô trở nên xấu xí.

Thực hư về thiếu gia của Ngọc Trinh

Một ngày đẹp trời gần đây, những bức ảnh Ngọc Trinh bên cạnh một chàng trai trẻ lạ mặt được đồng loạt phát tán khắp các trang báo, mạng. Trong ảnh, chàng trai này và cô người mẫu nội y có vẻ thân thiết. Họ khoác vai nhau có vẻ tình tứ, chàng trai còn xoa kem dưỡng da cho người đẹp bên bể bơi. Một số nguồn tin ỡm ờ tiết lộ người đẹp đang tham gia vào một dự án hay một quảng cáo nào đó.

Ngoc-Trinh
Ngọc Trinh và thiếu gia giả 

Thế nhưng, đủ các tít tin giật gân được đưa ra ngay sau đó. Nghi án người tình mới của Ngọc Trinh, nghi án đây là thiếu gia mới vì người đẹp đã “đá” bồ già… được đưa ra. Rõ ràng, không khó để nhận ra đây là một chiêu bài PR quảng cáo của chân dài đình đám này. Ngay sau đó, nhiều thông tin về Ngọc Trinh quảng cáo cho một phần mềm ứng dụng nhắn tin và kết nối cộng đồng được tiết lộ.

Thế nhưng, thông tin về chàng “thiếu gia của Ngọc Trinh” tiếp tục được nóng lên hôm nay khi các nguồn tin quảng cáo đầy đủ về chàng sinh viên 9X này: Đây là một chàng sinh viên sinh năm 1992, với cái tên Kim Thiên khá nghệ sĩ!

Một số nguồn tin còn tiết lộ thêm, Ngọc Trinh vẫn chung thủy với người tình lớn tuổi, một đại gia đã khiến cô chọn cuộc sống ngoan ngoãn như mèo con ở nhà, để chờ người tình về nhà mỗi ngày.
Quả thật là trong thời điểm hiện nay, những chiêu PR lập lờ ăn theo kiểu này cũng…xưa rồi Diễm ơi!

Kim Hiền công khai tình mới

Không ồn ào như kiểu “tình giả” ỡm ờ của Ngọc Trinh, thông tin Kim Hiền công khai tình mới khiến các fan của cô “Út Ráng” của phim Hương phù sa vui mừng và được chia sẻ nhiều trên mạng.

Trong buổi ra mắt bộ phim “bom tấn” Oblivion – Bí mật trái đất diệt vong tại TP HCM tối 11/4, Kim Hiền được một người đàn ông lạ tháp tùng. Không ồn ào công bố gì, chỉ riêng sự thân mật của cặp đôi và việc cùng mặc áo đôi xuất hiện trước công chúng đã là một công bố tin vui của cô diễn viên xinh đẹp này.

Kim-Hien
Kim Hiền và người tình 

Sau hơn 3 năm một mình làm mẹ đơn thân, cô đã phải vượt qua áp lực dư luận và những nỗi buồn riêng. Có lẽ, giờ đây Kim Hiền đã tìm được bến đỗ cho cô và con trai Sonic.

Trước đó, cô cũng đã chia sẻ trên báo về người đàn ông của mình: “Điều làm tôi cảm động là anh không bao giờ đề cập đến những chuyện tôi muốn quên đi. Có lẽ do sống và học tập tại Mỹ, ảnh hưởng văn hóa phương Tây nên anh rất thoáng. Anh đã giúp tôi tự tin hơn trong quan điểm sống cho hiện tại, tương lai, không nhìn về quá khứ”.

Có lẽ, sau việc công bố tình mới, các fan của Kim Hiền chỉ cần chờ đợi một đám cưới trong tương lai gần.

Phượng Hoàng(viết và tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn