Nóng ngày 11/4: Phương Trinh không thể ngoan như tự hứa

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/04/2013 06:34:00 +07:00

(VTC News) – Clip Angela Phương Trinh hở hang, Bùi Anh Tuấn để 100 người đợi gần 2h... là những tin nóng làng giải trí 11/4.

(VTC News) – Phim "Bụi đời Chợ Lớn" bị ngừng phát hành vì nhiều cảnh bạo lực, Bùi Anh Tuấn để 100 người đợi gần 2h... là những tin nóng làng giải trí 11/4.

Phương Trinh: Không thể ngoan như lời tự hứa?

Sau những scandal rùm beng, Phương Trinh quyết định tạo dựng lại hình ảnh ngoan hiền sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Cô cho rằng hình ảnh không đẹp và phát ngôn sốc của cô do người quản lý tạo nên và cô đã đuổi việc người quản lý này.

Tuy nhiên, chưa được bao lâu thì hôm nay, clip Angela Phương Trinh diện đồ mát mẻ như đi bơi trên sân khấu ca nhạc được phát tán khắp các báo, mạng. Trong clip ngắn này, Angela Phương Trinh diện bộ đồ màu đỏ ngắn cũn cỡn và khoét xẻ để phô diễn da thịt hơn là giọng hát tệ hại. Cô diễn viên tuổi teen này còn uốn éo và thực hiện những cử chỉ vuốt ve khêu gợi.

Angela Phương Trinh (trái) bắt chước Thủy Tiên hở hang?  

Bộ trang phục của Angela Phương Trinh không khác bộ trang phục mà Thủy Tiên từng mặc khi hát tại một bar ở Hà Nội hồi năm trước bị nhiều chỉ trích. Sau này, Thủy Tiên đã rút kinh nghiệm diện những bộ trang phục đẹp và kín đáo hơn tạo được hình tượng quyến rũ. Không hiểu Angela Phương Trinh vô ý hay cố tình chọn phong cách giống với Thủy Tiên khi đi hát.

Có lẽ, cứ đà này thì lời hứa sẽ xây dựng hình ảnh trong sạch, ngoan ngoãn như lời hứa của Angela Phương Trinh cũng sẽ chỉ là lời nói suông. Hiện cô gái lắm scandal này đang chuẩn bị trở thành ca sĩ khi tung ra mini album nhưng có lẽ cô quên mất rằng, muốn làm ca sĩ thì trước hết phải khẳng định bằng giọng hát chứ không phải chỉ uốn éo khoe thân.

Bùi Anh Tuấn: Kiêu căng hay thiếu chuyên nghiệp?

Ngoài Angela Phương Trinh, Mỹ Lệ thì Bùi Anh Tuấn cũng lọt Top gây chú ý trong ngày khi một số báo đưa tin anh
xuất hiện trễ gần 2 tiếng đồng hồ để ekip gần 100 người của một chương trình phải chờ đợi.

Sau vụ việc, Bùi Anh Tuấn đến trễ và xin lỗi. Tuy nhiên, chỉ lời xin lỗi là chưa đủ mà phải cần hành động thực tế vì trước đó, Bùi Anh Tuấn đã đột ngột hủy chương trình này 2 lần trước đó.

Bùi Anh Tuấn. 
Sau những lùm xùm đến trễ, không đến duyệt chương trình ở Bài hát yêu thích và bị “treo mic” 6 tháng, chàng ca sĩ trẻ mới bước ra từ cuộc thi The voice vẫn chứng nào tật ấy. Nhiều người cho rằng, chính thái độ kiêu căng, chảnh chọe của chàng trai mới nổi này nên mới có những lùm xùm không tốt đối với hình ảnh một ca sĩ.

Có lẽ, đã đến lúc Bùi Anh Tuấn phải nhìn lại mình để có những cách cư xử và phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn, đừng để bị những cộng sự tẩy chay rồi lại hối hận. Muốn có một vị trí và đi được đường dài, một ca sĩ cần phải có những mối quan hệ tốt đẹp và phong cách làm việc chuyên nghiệp, đó là những thứ mà Bùi Anh Tuấn đang thiếu.

Phim “Bụi đời Chợ Lớn” phạm luật vì nhiều cảnh bạo lực

Theo VNN, ngày 1/4, nhà phát hành của bộ phim bất ngờ đưa ra thông báo "Bụi đời chợ Lớn" sẽ lùi lịch phát hành do phải chỉnh sửa lại một số cảnh quay theo yêu cầu của Hội đồng duyệt.

Chiều 11/4, đại diện Cục Điện ảnh và Hội đồng thẩm định phim đã có cuộc tiếp xúc báo giới để nói rõ xung quanh việc vi phạm của nhà sản xuất phim Bụi đời Chợ Lớn.

Poster phim Bụi đời Chợ Lớn. 
Theo thông tin từ Cục Điện ảnh và Hội đồng thẩm định chiều nay thì, ngay khi nhà sản xuất là Hãng Chánh Phương gửi hồ sơ xin phép thực hiện bộ phim, Cục đã yêu cầu Hãng phải chỉnh sửa kịch bản, cắt bỏ hoặc tiết chế những cảnh thể hiện tính chất bạo lực gây hoảng loạn, ghê sợ hoặc phản cảm, loại bỏ một số lời thoại thô tục hoặc có tính chất kích động bạo lực... để tránh vi phạm Luật Điện ảnh.

Cục Điện ảnh cũng đã khuyến cáo nhà sản xuất không đưa vào phim cảnh các băng đảng xã hội đen ngang nhiên hoành hành, dàn trận thanh toán nhau đẫm máu bằng dao, lưỡi lê trên nhiều đường phố, trong các ngõ hẻm ở TP.HCM mà tuyệt nhiên không có sự xuất hiện hay can thiệp của bất cứ một lực lượng xã hội nào vì điều này không đúng với bản chất cuộc sống của thành phố.

Cục Điện ảnh đã kết luận: Đề nghị công ty Chánh Phương và tác giả tiếp thu ý kiến, chỉnh sửa kỹ kịch bản và trình Cục điện ảnh thẩm định lại trước khi đưa vào sản xuất.
 
Tuy nhiên công ty Chánh Phương vẫn tiến hành sản xuất bộ phim mà không trình thẩm định lại kịch bản theo yêu cầu của Cục Điện ảnh. Đó là lý do tại sao bộ phim không được Hội đồng thẩm định thông qua để có thể phát hành như kế hoạch cũ.

Hiện, công ty Chánh Phương và Thiên Ngân đã gửi công văn nhận sai sót và khuyết điểm và cam kết sửa chữa bộ phim theo đúng yêu cầu của Hội đồng.

Phượng Hoàng(viết và tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn