NÓNG: MU có chữ ký Moura trong 24 giờ tới

Thể thaoChủ Nhật, 05/08/2012 01:30:00 +07:00

(VTC News)-Thương vụ chiêu mộ “thần đồng” người Brazil Lucas Moura của Man United có vẻ như đã gần đi đến hồi kết sau khi Sir Alex duyệt chi 30 triệu bảng...

(VTC News)- Thương vụ chiêu mộ “thần đồng” người Brazil Lucas Moura của Man United có vẻ như đã gần đi đến hồi kết sau khi Sir Alex Ferguson quyết định duyệt chi 30 triệu bảng Anh, đúng với mức gía mà BLĐ Sao Paolo đã yêu cầu.

Theo Daily Mail, sau nhiều ngày thương thảo, cuối cùng thì hai bên cũng đã đi tới thống nhất về mức giá chuyển nhượng dành cho Moura cũng như các điều khoản hợp đồng liên quan tới tài năng trẻ này. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, MU sẽ có tân binh của mình ngay trong ngày hôm nay.

“Mọi thứ coi như đã xong. Lucas Moura sẽ có cuộc kiểm tra y tế ngay trong ngày hôm nay sau khi cùng ĐT Olympic Brazil đánh bại Honduras ở tứ kết Olympic Londontại St James’ Park” – Daily Mail mở đầu bản báo cáo.

Thêm một cơ sở nữa để tin vào điều nay, đó là việc Sir Alex đã không lên đường bay tới Nauy cùng các học trò trong ngày hôm qua để chuẩn bị cho tour du đấu. Phải chăng ông già gân ở lại là để tuyên bố hoàn thành bản hợp đồng với Moura

Moura sẽ là tân binh thứ 3 của Sir Alex mùa hè này? 

Nếu như những thông tin được đưa ra là chính xác thì các fan hâm mộ Quỷ đỏ thành Manchester đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau một khoảng thời gian dài dõi theo diễn biến của thương vụ chuyển nhượng đình đám này.

Lâu nay, Lucas Moura luôn được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất xứ sở Samba. Tài năng của anh đã nhận được sự săn đón của hàng loạt các “đại gia” Châu Âu như Inter Milan hay Real Madrid. Tiền vệ này cũng sẽ là quân bài quan trọng của ĐT

Brazil 
trong chiến dịch “săn” chiếc cúp vàng thế giới 2014 được tổ chức ngay tại sân nhà.

Trong một diễn biến khác, MU vẫn chưa từ bỏ mục tiêu theo đuổi “vua phá lưới” Premier Legue mùa giải trước Robin Van Persie. Sir Alex đã đặt sẵn lên bàn đám phán khoản tiền 20 triệu bảng để đưa chân sút người hà Lan về Old Trafford.

Van Persie được coi là một phần quan trọng trong kế hoạch tái thiết lại đội hình của Alex Ferguson. Trở ngại lớn nhất của ông trong thương vụ này chính là mức lương mà cầu thủ 29 tuổi yêu cầu – khoảng 220.000 bảng/ tuần, tức là ngang ngửa với Wayne Rooney – người đang được nhận lương cao nhất tại Man United.

Với những sự đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, MU đang hướng tới mục tiêu đòi lại ngôi vương nước Anh từ tay “gã hàng xóm”

Manchester City
, đồng thời lấy lại hình ảnh của họ ở đấu trường Châu Âu. Mùa giải  năm ngoái, MU đã phải dừng bước ngay tại vòng bảng UEFA Champions League.


Ken MU

Bình luận
vtcnews.vn