‘Nóng mắt’ với thân hình bốc lửa của ‘gái 1 con' Thu Thủy

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/02/2017 14:20:00 +07:00

Chọn những trang phục tôn dáng, Thu Thủy khiến khán giả không thể rời mắt vì quá nóng bỏng và quyến rũ.

Ngay sau khi tạm dừng chân ở chương trình truyền hình The remix, Thu Thuỷ đã không cho phép bản thân nghỉ ngơi mà ngay lập tức cho ra mắt MV mới Nói yêu em vậy đi do ca nhạc sĩ Hoàng Tôn sáng tác và bàn tay của "phù thuỷ âm nhạc" Tripple D hoà âm bắt tai nhất.

IMG_1575

 

Thu Thuỷ cho biết việc sớm dừng chân ở The remix có khi lại là một cái duyên để Thu Thuỷ bắt đầu cho các dự án âm nhạc còn dang dở suốt thời gian qua của mình. Nói yêu em vậy đi cũng chính là "phát pháo" đầu tiên trong loạt ca khúc sẽ được Thu Thuỷ cho ra mắt từ đây đến cuối năm.

IMG_1609

 

MV Nói yêu em vậy đi tiếp tục là một sản phẩm được Thu Thuỷ đầu tư với một ê kíp chuyên nghiệp và được quay hình liên tục trong gần 2 ngày liền. MV lần này của Thu Thuỷ cũng là MV đầu tiên quy tụ số lượng khách mời nhiều nhất từ trước đến nay.

IMG_1600

Trần Trung

IMG_1614

Mai Ngô

IMG_1594

 Lilly Nguyễn

IMG_1613

Bạn nhảy Vicky trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

IMG_1618

Về phần phục trang Thu Thuỷ đã chọn ra 5 bộ cánh đẹp nhất và trong MV lần này, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa "gái 1 con trông mòn con mắt" của Thu Thuỷ.

Nữ ca sĩ cho biết để có thể hoàn thành MV lần này cô vẫn gặp khá nhiều khó khăn, trong ngày quay thứ 2 trên một sân thượng khi mọi thứ đã set up và chuẩn bị quay hình thì trời bất ngờ đổ một cơn mưa lớn rất nặng hạt khiến cả ê kíp trở tay không kịp.

Sau nhiều giờ chờ đợi Thu Thuỷ tưởng chừng đã phải hoãn ngày quay, nhưng may mắn đến khá khuya cơn mưa cũng dứt và khi đó mọi người mới có thể tiếp tục thực hiện MV.

IMG_1623

Hiện tại Thu Thuỷ đã tiếp tục bắt tay thu âm thêm nhiều ca khúc với nhiều thể loại khác nhau và sẽ sớm cho ra mắt liên tục từ đấy đến cuối năm 2017.

Video: Thu Thủy khoe thân hình "bốc lửa" trong MV mới

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn