Nóng bên lề: Xavi làm HLV, Guardiola làm Chủ tịch Barca

Thể thaoThứ Ba, 27/03/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News)-Xavi sẽ làm HLV Barca, Lionel Messi khoác áo đội bóng hạng hai,…là những nội dung trong tin nóng bên lề của VTC News.

(VTC News)-Xavi sẽ làm HLV Barca, Lionel Messi khoác áo đội bóng hạng hai,…là những nội dung trong tin nóng bên lề của VTC News.

1. C.Ronaldo đặt quyết tâm xô đổ các kỷ lục nhưng. Với 101 bàn thắng ghi được sau 92 trận đấu, CR7 đã xô đổ kỷ lục ghi 100 bàn thắng sau 105 trận của huyền thoại Puskas.

Tới đây, nếu ghi bàn vào lưới Real Mallorca và Barcelona, C.Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên sút tung lưới 20 đội bóng ở La Liga trong một mùa giải. “Rõ ràng là tôi muốn phá mọi kỷ lục, nhưng chức vô địch mới là quan trọng nhất”, Ronaldo tuyên bố.

 Guardiola sẽ là Chủ tịch Barca trong tương lai?

2. “Guardiola làm Chủ tịch Barca, còn Xavi làm HLV”. Đó là câu trả lời của cựu Chủ tịch Joan Laporta khi phóng viên đặt câu hỏi ai sẽ là vị Chủ tịch và HLV tiếp theo của đội chủ sân Nou Camp.

3. Lionel Messi chơi bóng ở giải hạng hai Pháp. Một thông tin thực sự giật mình với nhiều người, vì Lionel Messi đang ở Barcelona để tạo nên những kỷ lục mới. Nhưng đó lại là sự thật. Số là có một cầu thủ người Cameroon trùng tên với M10 hiện đang thử việc tại Angers, một đội bóng hạng 2 ở Pháp.

4. Thêm một kỷ lục mới đang chờ Messi ở Champions League. Chỉ cần sút tung lưới đối phương thêm một lần nữa, Messi sẽ phá kỷ lục ghi 12 bàn thắng trong một giải Champions League của chân sút Ruud van Nistelrooy.

5. “Ngựa chứng” Balotelli làm lành với mẹ đẻ. Khi Balotelli lên 2 tuổi, vì quá nghèo, bố mẹ của “Ngựa chứng” buộc phải gửi anh cho một nhà khá giả nuôi nấng.

Bây giờ Balotelli đã trở thành một ngôi sao bóng đá giàu có, nên bố mẹ đẻ tìm đến anh để nhắc nhở về nguồn cội. Nhưng ngôi tiền đạo mang quốc tịch Italia cho rằng, bố mẹ anh làm thế chỉ là vì tiền. Lập tức bà Rose Barwuah cho rằng, “Ngựa chứng” đã quá vô tình vô nghĩa và cố gắng che đậy quá khứ nghèo khó của mình.

Tưởng chừng mối quan hệ của họ sẽ tan vỡ, nhưng với việc bà Rose Barwuah chủ động sang Anh, Balotelli đã bỏ qua tất cả để trở về trong vòng tay mẹ yêu.

H.B

Bình luận
vtcnews.vn