Nóng bên lề: MOU chúc hậu vệ Barca "sống lâu trăm tuổi"

Thể thaoChủ Nhật, 18/03/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News)-Mourinho cầu chúc cho Eric Abidal tai qua nạn khỏi, “sống lâu trăm tuổi”, Iniesta có trận thứ 50 bất bại,…là những nội dung chính trong “nóng bên lề”

(VTC News)-Mourinho cầu chúc cho Eric Abidal tai qua nạn khỏi, “sống lâu trăm tuổi”, Iniesta có trận thứ 50 bất bại,…là những nội dung chính trong “nóng bên lề” của VTC News.

1. Mourinho cầu nguyện cho Abidal. “Không còn khoảng cách giữa Real và Barca, chung một sắc màu. Là một con người hãy hi vọng cậu ấy sẽ có một cuộc sống thật sự tuyệt vời”, Jose Mourinho nói.

“Abidal là một cầu thủ đẳng cấp, đã có một sự nghiệp hết sức thành công. Nếu cậu ấy có thể thi đấu trở lại: Chẳng còn gì đẹp hơn. Còn nếu trường hợp xấu nhất, chúc cho cậu ấy có một cuộc sống lâu bền bên gia đình”, "Người đặc biệt" gửi lời chia sẻ đầy tâm huyết đến hậu vệ Barca.

 Abidal đang giúp Real và Barca xích lại gần nhau hơn.

2. Iniesta cân bằng kỷ lục của cựu danh thủ Real. Với việc Barca đánh bại Sevilla bằng hai bàn thắng của Xavi và Messi, Iniesta đã có trận thứ 50 bất bại ở La Liga.

Như vậy, tiền vệ của đội chủ sân Nou Camp đã cân bằng kỷ lục của cựu danh thủ Real và hiện là Giám đốc của đội bóng này, ông Butragueno. Nhưng thành tích của Iniesta ấn tượng hơn, với 42 chiến thắng, 8 hòa, trong khi kỷ lục của huyền thoại Real là 34 chiến thắng, 16 hòa.

Ở vòng đấu tới, nếu Barca hạ Granada, Iniesta sẽ phá kỷ lục của Butragueno.

3. Ngài Berlusconi ca ngợi HLV Allegri là…người thứ 12. “HLV là người thứ 12 trên sân bóng chứ không phải trọng tài. Thế nên, ông ấy vô cùng quan trọng với đội bóng”, cựu Thủ tướng Italia nói. Bên cạnh đó, khi phóng viên đề cập đến việc trọng tài đã từ chối một quả 11m cho AC Milan ở trận đấu với Parma sau khi Ibra ngã trong vòng cấm, ngài Berlusconi trả lời: “Tôi không muốn bình luận thêm về vụ việc này.”

4. Klinsmann nguyện gắn bó với ĐT Mỹ. Nhiều khả năng Harry Redknapp sẽ trở thành HLV của ĐT Anh. Do đó, báo chí Anh đồn đoán, BLĐ đội chủ sân White Hart Lane sẽ mời Jurgen Klinsmann, một cựu cầu thủ của “Gà trống” về làm HLV. Nhưng cựu HLV ĐT Đức đã từ chối: “Tôi còn rất nhiều kế hoạch với ĐT Mỹ nhằm hướng đến một giải World Cup thành công ở Brazil.”

5.Tay vợt số 1 thế giới bại trận. Tưởng như Novak Djokovic sẽ có một trận bán kết nhẹ nhàng trước tay vợt số 12 thế giới John Isner tại giải Indian Wells Masters 2012. Nhưng thật bất ngờ khi Isner đã hạ tay vợt số 1 thế giới bằng tỷ số 2-1, qua đó biến Djokovic thành nhà cựu vô địch.

Tuyết Mai

 

Bình luận
vtcnews.vn