Nóng bên lề: Benzema quay lưng với bà

Thể thaoThứ Sáu, 30/03/2012 12:12:00 +07:00

(VTC News)-Benzema không muốn chu cấp tiền nuôi dưỡng bà, Neymar muốn được một phần nhỏ của Messi và Ronaldo,…là những nội dung chính trong tin nóng bên lề.

(VTC News)-Benzema không muốn chu cấp tiền nuôi dưỡng bà, Neymar muốn được một phần nhỏ của Messi và Ronaldo,…là những nội dung chính trong tin nóng bên lề của VTC News.

1. Benzema quay lưng với bà. Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo đang chơi cho Real Madrid có một người bà sống ở thành phố Lyon tên là Yamina Benhattab Haddou. Cách đây không lâu, người chồng của bà Haddou đã qua đời trong bệnh viện vì bệnh tim.

Hiện bà Haddou sống với một người cháu gái bị bệnh bại liệt. Họ cần được giúp đỡ, đặc biệt là về mặt tài chính. Thế nên, một tòa án ở Lyon đã yêu cầu Benzema trợ cấp khoản tiền 1.500 euro cho bà Haddou vì công nuôi dưỡng, nhưng chân sút người Pháp đã từ chối.

 Benzema đang có phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Real.

Được biết mức lương mà Benzema đang được nhận ở Real là gần 800.000 euro/thắng.

2. Chelsea quyết sở hữu C.Ronaldo. Cách đây hai ngày, báo chí Anh đưa tin, Chelsea sẽ tung ra 100 triệu euro để mua Ronaldo và Higuain. Nhưng theo thông tin mới nhất từ trang tin Terra thì đội chủ sân Stamford Bridge đã nâng số tiền mua mỗi CR lên con số 115 triệu euro.

3. Neymar ước được một phần của Messi và Ronaldo. “Thần đồng” bóng đá Brazil tiếp tục khẳng định anh luôn xem Messi và Ronaldo là thần tượng và hi vọng một ngày nào đó sẽ đạt được thành công như M10 và CR7. Nhưng Neymar cho biết, điều đó không có nghĩa là anh sẽ học theo phong cách chơi bóng của Messi và Ronaldo.

4. Mourinho đã đồng ý dẫn dắt Man City vào mùa giải sau. Đó là khẳng định của kênh truyền thanh Punto Radio của tờ ABC. Nguồn tin này còn cho biết, Chủ tịch Florentino Perez đã xem Benitez và Joachim Low là hai ứng viên hàng đầu thay thế “Người đặc biệt”.

5. Milan phản pháo cáo buộc của Barca về chất lượng của mặt sân San Siro. Sau khi không ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ, một số cầu thủ Barca cho rằng, mặt sân quá trơn là nguyên nhân khiến họ không thi đấu tốt. Thậm chí có nguồn tin khẳng định Barca chuẩn bị đâm đơn kiện Milan lên UEFA.

Tuy nhiên, phía đội chủ sân San Siro đã lên tiếng phản pháo. Họ cho rằng các quy chuẩn của mặt sân đã nhận được sự đồng ý từ hai đội trước khi trận đấu diễn ra. Bên cạnh đó, Milan còn lý giải việc mặt sân không thực sự tốt là do độ ẩm quá cao.

Nguyễn Dũng

Bình luận
vtcnews.vn