Nóng 24h: Sir Alex Ferguson tiếp tục được tôn vinh

Thể thaoThứ Hai, 14/10/2013 09:56:00 +07:00

(VTC News) - Sir Alex được tôn vinh, Liverpool rao bán Suarez, “Kẻ Hủy Diệt” ngưỡng mộ Ronaldo...

(VTC News) - Sir Alex được tôn vinh, Liverpool rao bán Suarez, “Kẻ Hủy Diệt” ngưỡng mộ Ronaldo...


Sir Alex được tôn vinh

Mới đây, cựu HLV Sir Alex Ferguson tiếp tục được thành phố Manchester tôn vinh với danh hiệu Honorary Freeman vì sự nghiệp vĩ đại của ông với MU. Sir Alex còn được đặt tên cho một con đường gần Old Trafford, con đường này hợp với những tuyến đường Sir Matt Busby Way và Brian Statham Way sẽ trở thành khu vực vinh danh những biểu tượng thể thao của thành phố.

Sir Alex tiếp tục được tôn vinh 

Ở những diễn biến khác, chứng kiến cảnh nhà ĐKVĐ Premier League – MU đang gặp rất nhiều khó khăn trên con đường bảo vệ ngôi vương của mình, huyền thoại người Hà Lan - Ruud Gullit cho rằng HLV David Moyes cần phải bổ sung thêm ít nhất ba ngôi sao đẳng cấp và “nhanh tay nhanh chân” hơn nữa trên thị trường chuyển nhượng. 

Cựu HLV Chelsea hiến kế cho đồng nghiệp: “Moyes cũng cố hết sức rồi, bằng chứng là ông ấy cũng đã liên tục BLĐ MU mua thêm cầu thủ đấy thôi. Tôi tin Moyes sẽ sửa chữa được sai lầm ở mùa hè. Và lúc ấy, Wayne Rooney cũng sẽ yên tâm ở lại cống hiến cho CLB”. 

West Ham đang lo lắng sẽ mất cầu thủ trẻ đang thi đấu rất lên chân, Ravel Morrison vào lại tay MU khi tiền vệ 20 tuổi này vừa từ chối kí vào bản hợp đồng dài hạn với CLB.

Liverpool rao bán Suarez

Theo tin tức từ Anh, Liverpool dự tính sẽ bán Luis Suarez vào ngay tháng Giêng tới nếu có đội bóng nào đáp dứng được yêu cầu 60 triệu Euro phí chuyển nhượng. Nguyên nhân có thể hiểu là do tiền đạo chủ lực hiện tại của The Kop là Daniel Sturridge đang đạt phong độ cao, dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” ở Premier League với 6 bàn thắng. Đó là chưa kể đến việc Philippe Coutinho, Iago Aspas đang thi đấu cực kì ăn ý với Sturridge trên hàng công. 

Hiện Real Madrid đang theo đuổi rất sát sao thương vụ này khi ngoài Karim Benzema đang gây thất vọng thì họ không còn cầu thủ đẳng cấp nào chơi cao nhất trên hàng công. 

Liverpool không còn mặn mà với Suarez 

Lewandoski muốn được một lần chơi bóng tại Anh

Ngôi sao của Dortmund - Robert Lewandowski thừa nhận anh muốn được một lần chơi bóng tại Anh cho đến khi chấm dứt sự nghiệp dù vào năm 2010, anh đã từng chối cơ hội được chơi tại Premier League khi đích thân HLV Sam Allardyce của Blackburn Rovers đưa ra lời đề nghị.

 Lewandoski chia sẻ: “Tôi muốn chơi ở Premier League vào một ngày nào đó, nó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho tôi. Trong quá khứ tôi đúng là tôi đã từng từ chối vì khi ấy tôi càm thấy Dortmund sẽ mang lại cho tôi nhiều cơ hội phát triển hơn”. 

Tiền đạo người Ba Lan còn tiết lộ rằng anh đã có một buổi nói chuyện với Sir Alex Ferguson nhưng không đề cập gì đến vấn đề chuyển nhượng. Trước khi kết thúc, Lewandoski cũng tái khẳng định rằng không có một bản hợp đồng ghi nhớ hay cam kết nào giữa anh và Bayern Munich như báo chí Đức đồn thổi.

thân hình tuyệt mỹ của Cristiano Ronaldo 

“Kẻ Hủy Diệt” ngưỡng mộ Ronaldo

Nam diễn viên Arnold Schwarzenegger vừa lên tiếng ngưỡng mộ thân hình tuyệt vời của Cristiano Ronaldo. Ngôi sao của phim “Kẻ hủy diệt” hiện đang tham dự "Arnold Classic 2013" – cuộc thi thể hình chuyên nghiệp được tổ chức tại Madrid chia sẻ: “Cậu ấy có thân hình khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Điều này rõ ràng đã giúp ích cho cậu ấy trên con đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Ở một diễn biến khác liên quan tới Bernabeu, tiền vệ Iniesta mới đây đã nói rằng anh rất bất ngờ với quyết định bán Mesut Ozil của Real Madrid. Iniesta nói với Onda Cero: “Tôi đã rất ngạc nhiên khi Real lại bán đi Ozil, cầu thủ chơi bóng thông minh nhất tại đó. Nhưng dù gì đi nữa họ cũng đã có lí do để lám như vậy”.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn