Nóng 24h: Sao Việt kiều quyết tâm, Ronaldo bị quyến rũ

Thể thaoThứ Ba, 18/06/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Real giữ chân Ronaldo, Barcelona muốn có Mata, Arsenal quyết dứt điểm thương vụ Higuain trong tuần này là những tin đáng chú ý tối nay.

(VTC News)- Real giữ chân Ronaldo, Barcelona muốn có Mata, Arsenal quyết dứt điểm thương vụ Higuain trong tuần này là những tin đáng chú ý tối nay.


Real quyết giữ chân Ronaldo

Theo tin độc quyền từ Goal, Real Madrid tiếp tục "quyến rũ" Cristaino Ronaldo bằng một bản hợp đồng với mức lương 155 triệu Euro trong 5 năm. Nếu đồng ý, Ronaldo sẽ nhận được 15 triệu Euro/mùa, tương đương với 300 nghìn Euro /tuần. Con số này hơn cả những gì mà Radamel Falcao (280 nghìn Euro/tuần) hay Lionel Messi (260 nghìn Euro/tuần) nhận được và chỉ kém Samuel Eto’o (384 nghìn Euro/tuần).
Ronaldo cũng từng hé lộ ý định gia hạn với Real sau trận Bồ Đào Nha thắng Nga 1-0 tại vòng loại World Cup 2014: “Tôi chưa nói chuyện với ai, nhưng tôi biết giữa hai bên đã đạt được thỏa thuận mới. Tôi không lo lắng về tương lai sau khi Jose Mourinho ra đi”.

Bản thân Perez khi đứng ra tranh cử nhiệm kỳ chủ tịch lần hai cũng tuyên bố “xem Ronaldo là trọng tâm và xây dựng Real Madrid quanh cái tâm này”.
Real muốn biến Ronaldo thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 thế giới 
Mạc Hồng Quân hô quyết tâm

Trận đầu "đạp cỏ"
V-League không được ưng ý khi bàn thắng hợp lệ bị trọng tài từ chối công nhận, mấy ngày nay, Mạc Hồng Quân đều chăm chỉ lên facebook "hô quyết tâm" cùng người hâm mộ. Theo lời tuyển thủ Việt kiều thì thành công rồi sẽ đến miễn là anh đủ "tĩnh tâm" và "bền chí" để đi tới cùng con đường mình đã chọn.

Sau những kì vọng ban đầu trong màu áo đội tuyển quốc gia, Mạc Hồng Quân giờ không còn là hiện tượng của bóng đá Việt Nam nữa. Tuy nhiên, những nỗ lực của Hồng Quân rất đáng ghi nhận. Thời gian còn dài, đủ để tiền vệ lớn lên ở đất Séc thích nghi dần với môi trường V-League.

Mạc Hồng Quân
 Mạc Hồng Quân chăm chỉ đưa ảnh lên Facebook


Barcelona muốn có người cũ của đại kình địch
Theo nguồn tin từ El Mundo Deportivo, Barcelona đang muốn có Juan Mata khi Mourinho tuyên bố sẵn sàng bán bất kì ngôi sao nào của Chelsea nếu không phù hợp với triết lý của ông. Đây quả thực là tin sốc đối với CĐV The Blues bởi Mata là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất khi giúp Chelsea giành danh hiệu vô địch Champions League, Europa League và FA Cup trong hai mùa giải vừa qua. Mata đã ghi 32 bàn thắng, 59 đường kiến tạo trong 118 lần ra sân.
Mata
Mata từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Madird 

M.U chưa liên hệ với Ces Fabregas
Đang có rất nhiều tin đồn về tương lai của Cesc Fabregas nhưng tiền vệ này đã khẳng định rằng chưa có bất cứ lời đề nghị nào từ Arsenal hay M.U. Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Mọi người đã nói rất nhiều về tương lai của tôi. Sự thật thì tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả. Tôi vẫn muốn giành chiến thắng ở Barcelona, đây là nhà của tôi, tôi luôn luôn mơ ước được chơi bóng ở đây. Vì vậy tôi sẽ cố gắng và thành công khi còn có thể.”.
Bên cạnh đó, David De Gea khẳng định sẽ làm tất cả trong khả năng để trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Trên tờ AS của Tây Ban Nha, De Gea nói: “ Tôi đã trưởng thành rất nhiều. Tôi đã có nhiều kinh nghiệm đỉnh cao với Man United và tôi tự tin vào bản thân mình. Mục tiêu của tôi là sánh ngang hàng với những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Tôi sẽ đạt được nó bằng tất cả những gì mình có.”.
Gonzalo Higuain
Tương lai của Higuain sẽ được quyết định trong tuần này 

Arsenal quyết dứt điểm thương vụ Higuain
Arsene Wenger tự tin sẽ có được tiền đạo Real Madrid, Gonzalo Higuain ngay trong tuần này với mức giá chuyển nhượng kỷ lục của CLB, 22 triệu bảng. Cựu cầu thủ River Plate gần như chắc chắn sẽ rời Bernabeu mùa hè này và Arsenal hiện đang dẫn đầu cuộc đua để có chữ ký của cầu thủ đã ghi 122 bàn thắng cho Real Madrid từ năm 2007.
Cựu trung vệ ĐTQG qua đời

Trung vệ Phạm Đình Phước vừa qua đời sau cơn bạo bệnh.

Đình Phước góp công lớn giúp Bình Dương thăng hạng và sau đó giành hai danh hiệu vô địch V-League 2007 và 2008 cùng đội bóng đất Thủ. Cũng trong năm 2008, anh được HLV Calisto gọi vào tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup nhưng dính chấn thương nên lỡ cơ hội không thể cùng các đồng đội vô địch Đông Nam Á 2008.


Hoàng Tùng

Bình luận
vtcnews.vn