Nóng 24h: Real săn Falcao, Suarez

Thể thaoThứ Hai, 09/09/2013 05:07:00 +07:00

(VTC News) - Real săn cả Falcao lẫn Suarez trong chiến dịch làm đẹp hàng công đầu năm mới.

(VTC News) - Real săn cả Falcao lẫn Suarez trong chiến dịch làm đẹp hàng công đầu năm mới.

Real ngắm Suarez, Falcao

Chưa thỏa mãn với Gareth Bale, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục đưa Suarez và Falcao vào danh sách chiêu mộ vào tháng 1 này.

Luis Suarez
Suarez là sự lựa chọn không tồi cho Real

Sau khi để Higuain và Callejon tới Napoli, Real chỉ còn Benzema và tài năng trẻ Morata cho vị trí tiền đạo cắm. Dù Ronaldo có thể đảm nhận tốt trọng trách ở trung tâm hàng tấn công song Carlo Ancelotti muốn tận dụng khả năng, tốc độ của anh ở bên hành lang cánh hơn là bó hẹp trong vùng không gian nhỏ hẹp trước khung thành.

Thêm nữa, việc bán Mesut Ozil cho Arsenal vào phút chót cũng khiến các fan CLB lo lắng về sức sát thương của Kền kền trắng. Thế nên, việc bổ sung một tiền đạo "khủng" vào đầu năm mới là việc làm cần thiết.

Giá của Suarez khá cao, khoảng 50 triệu bảng. Falcao còn có giá cao hơn đặc biệt là sau bản hợp đồng kỷ lục tới Monaco. Sở dĩ Real có thể tự tin ở vụ Falcao do tiền đạo người Colombia thòng điều khoản cho phép anh tự do đàm phán với những đội bóng lớn như Real.


Osvaldo tiết lộ lý do rời Roma
Mới đây Osvaldo đã trả lời báo giới về lí do rời Roma. Theo tiền đạo này, chính Roma muốn đẩy anh ra đi chứ không phải bản thân cầu thủ này muốn điều đó. Osvaldo cho biết trong quãng thời gian cuối ở Roma, anh bị hắt hủi và đối xử không công bằng.

Cầu thủ này cũng cho biết: "Southamton là quyết định đúng đắn của tôi và tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn để thích nghi với môi trường mới".
Cerci cảnh báo Torino về Kaka
Cerci tỏ ra cực kì thận trọng trước trận đấu với AC Milan sắp tới: "Chúng tôi sẽ phải đối mặt với AC Milan ở vòng đấu tới. Sẽ là một trận đấu cực kì khó khăn, đặc biệt với sự trở lại của Kaka. Họ có một đội hình chất lượng và chúng tôi sẽ phải tích cực tập luyện, tuân thủ chặt chẽ đấu pháp để có thể giành kết quả tốt nhất cho trận đấu vào thứ Bảy tới".

Tiền vệ của Torino cũng cho biết thêm về tình hình của mình: "Tôi đã gặp phải chấn thương và sau một tuần điều trị dưới sự chăm sóc của các nhân viên y tế, tôi đã cảm thấy khá hơn và đã có thể ra sân thi đấu".
Juventus tổn thất
Sau chấn thương của Vucinic và Barzagli, mới đây Juventus lại phải đón nhận thêm một tin xấu nữa về trường hợp của Martin Caceres. Mới đây trong trận đấu với Peru, hậu vệ này đã dính chấn thương và đã được trả về với câu lạc bộ chủ quản.

Hiện chưa có thêm tin tức về tình hình chấn thương nhưng với lực lượng hàng thủ như hiện tại thì Juventus cũng không phải quá lo lắng khi trên ghế dự bị còn có Ogbonna và Barzagli cũng đang trong quá trình hồi phục.

Hoàng Tuấn

Bình luận
vtcnews.vn