Nóng 24h: Real háo hức hỏi mua Rooney

Thể thaoThứ Bảy, 22/06/2013 08:26:00 +07:00

(VTC News)- Ancelotti muốn thực hiện cách mạng với Rooney, Xavi lại nói xấu Mourinho, Balotelli bị chế giễu "khác màu" là những tin chú ý tối nay.

(VTC News)- Ancelotti muốn thực hiện cách mạng với Rooney, Xavi lại nói xấu Mourinho, Balotelli bị chế giễu "khác màu" là những tin chú ý tối nay.

Ancelotti ra yêu sách với Real

Sau khi đồng ý rời PSG, Ancelotti nhiều khả năng sẽ đến Real. Hiện giờ có thông tin, HLV người Ý đã lập kế hoạch thực hiện cuộc cách mạnh nhân sự tại Bernabeu với mục tiêu đầu tiên là Wayne Rooney. BLĐ Real đã xem xét và tỏ ra thích thú với kế hoạch này. Còn về phần Rooney, tầm ảnh hưởng cũng như tiếng nói của anh ở Old Trafford đã sụt giảm nghiêm trọng.

Ancelotti thực hiện cách mạng tại Real với mục tiêu mới Rooney 

Tiền đạo 28 tuổi này cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea và Arsenal. Tuy nhiên, Real đủ tiềm lực để chi ra một khoản phí 30 triệu Bảng cùng mức lương 250 nghìn Bảng/tuần để có được Rooney. Trong vài ngày tới, Rooney sẽ có cuộc nói chuyện cuối cùng về tương lai với David Moyes sau khi cả hai trở về từ kì nghỉ.

Xavi lại chỉ trích Mourinho

Tiền vệ Barcelona lên tiếng chỉ trích Mourinho không tôn trọng Casillas khi còn dẫn dắt Real. Do bất đồng quan điểm với Mourinho cộng thêm chấn thương tay, Casillas phải ngồi dự bị cho Diego Lopez suốt nửa sau của mùa giải. 

Xavi bênh vực đồng đội trên tờ El Pais: “Tôi cảm thấy thật bất công cho Iker. Anh ấy không xứng đáng bị đối xử như thế. Mourinho không tôn trọng anh ấy. Có lẽ ông ta không nhớ rằng Casillas chính là người hùng với ba pha cứu thua tuyệt vời giúp Real chiến thắng Valencia tại Cúp nhà Vua. Mourinho đã sai lầm”.

Arsenal tiếp tục chi mạnh

Ban lãnh đạo Arsenal đã gửi tới Everton lời đề nghị 25,5 triệu Bảng kèm theo bản hợp đồng với mức lương khởi điểm 82 nghìn Bảng/tuần dành cho Marouane Fellaini. Dù mức lương này thấp hơn con số 88 nghìn Bảng/tuần mà Fellaini đang nhận nhưng đây chỉ là bước khởi đầu cho nhưng cuộc đàm phán sắp tới của Arsenal với đội chủ sân Goodison Park, dự kiến sẽ bắt đầu ngay vào tuần tới khi Fellaini kết thúc kì nghỉ.

Sẽ có những mâu thuẫn tại tuyển Ý? 

Balotelli “khác màu” với đồng đội tại tuyển Ý

Hôm qua, Balotelli đã được phép rời khách sạn để tham dự sự kiện từ thiện hỗ trợ cho một dự án xã hội diễn ra ở một trong những khu ổ chuột lớn nhất Brazil, trong khi tất cả các cầu thủ Ý khác không được rời khỏi khách sạn để tránh những vụ bạo động đang diễn ra khắp xứ sở Samba. HLV Cesare Prandelli chẳng biết có hiểu rõ ý nghĩa công việc của Super Mario hay không mà lại giải thích rất "phản cảm" với các phóng viên rằng: “Anh ấy (Balotelli) được phép rời khách sạn bởi anh ấy có màu sắc khác biệt so với chúng ta”.

Ngay sau đó, Prandelli đã tự bào chữa khi cho rằng đó chỉ là lời nói đùa và lên tiếng khen ngợi Balotelli: “Điều quan trọng đối với một cầu thủ bóng đá là dùng danh tiếng, sự may mắn của mình để giúp đỡ người khác”. Nhưng câu nói vẫn khiến Balotelli cảm thấy bị xúc phạm, anh chia sẻ trên Twitter: “Tôi trông giống như một người từ Bahia (một bang thuộc Brazil – nơi anh tham gia từ thiện)!”.

Hoàng Tùng

Bình luận
vtcnews.vn