Nóng 24h: Ozil tiết lộ lý do đến Arsenal

Thể thaoThứ Sáu, 06/09/2013 05:00:00 +07:00

(VTC News) - MU không cần Giám đốc kĩ thuật; Tiết lộ lý do Ozil chọn Arsenal; Gerrard muốn làm HLV Liverpool... là những tin chính 24h qua.

(VTC News) - MU không cần Giám đốc kĩ thuật; Tiết lộ lý do Ozil chọn Arsenal; Gerrard muốn làm HLV Liverpool; Messi hài lòng về Neymar là những tin chính 24h qua.


MU không cần Giám đốc kĩ thuật

Bất chấp những lời khuyên “MU cần một GĐKT để quá trình chuyển giao trơn tru hơn” trên đài BBC của Damien Comolli - cựu GĐKT Liverpool, BLĐ MU vẫn quyết định để trống chiếc ghế này. 
Ngoài ra, BLĐ MU còn tỏ ra đặc biệt tin tưởng David Moyes khi dự định trao toàn quyền quyết định ở Old Trafford trong việc điều hành đội bóng, công tác chuyển nhượng, quản lí cầu thủ... cho ông. Điều này đồng nghĩa với việc, Moyes sẽ được coi như là một “manager” của MU, cương vị mà ở Premier League chỉ có Arsene Wenger (Arsenal) và trước kia là Sir Alex Ferguson thật sự nắm giữ. 
David Moyes
Moyes được BLĐ MU tin tưởng tuyệt đối 
Dư âm từ thị trường chuyển nhượng vẫn còn ở MU khi Ander Herrera lên tiếng vẫn muốn được chơi bóng tại Old Trafford. Tiền vệ của Athletic Bilbao nói: “Việc MU quan tâm đến tôi chứng tỏ tôi đã thi đấu tốt. Nhưng giờ thì tôi có kiểm tra y tế hay kí hợp đồng với họ cũng không còn kịp nữa. Tuy nhiên, bạn không thể biết trước được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.
Ở những diễn biến khác từ đội tuyển Anh, HLV Roy Hodgson tỏ ra khá lo lắng về vết thương trên đầu của Wayne Rooney. Ông lên tiếng khuyên tiền đạo 27 tuổi nên chăm sóc kĩ vết thương để mau chóng trở lại đội tuyển với mục tiêu vượt qua vòng loại World Cup 2014. 
Tiết lộ lý do Ozil chọn Arsenal
"Bom tấn" cuối cùng của kì chuyển nhượng hè 2013, Mesut Ozil vừa tiết lộ lí do chọn Arsenal làm bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình là vì HLV Arsene Wenger. Tiền vệ người Đức chia sẻ trên trang web chính thức của các Pháo thủ: “Tôi chọn Arsenal vì đây là một trong những CLB hàng đầu tại Anh. Và ở đó còn có HLV Arsene Wenger, nhà cầm quân đẳng cấp thế giới. Rất nhiều cầu thủ đã thành danh dưới tay ông ấy và tôi hoàn toàn tin tưởng mình sẽ được như vậy”.
Ozil
Ozil tự tin sẽ giải tỏa cơn khát danh hiệu cho Arsenal 
Ngoài ra, Ozil cũng tự tin sẽ giúp Arsenal giải tỏa cơn khát danh hiệu gần 10 năm qua. Anh nói: “Arsenal là nơi phù hợp với phong cách chơi bóng kĩ thuật của tôi, và tôi hoàn toàn tin tưởng những người đồng đội mới của tôi sẽ ngày càng hoàn thiện, gắn kết nhau hơn để chinh phục thành công những danh hiệu”.
Gerrard muốn làm HLV Liverpool
Đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard thừa nhận anh có tham vọng trở thành HLV của The Kop sau khi giải nghệ. Tiền vệ 33 tuổi nói trên tạp chí TwentyFour 7 Football: “Khi bạn đã ở một ngưỡng tuổi nhất định thì bạn cần phải suy nghĩ nghiêm túc về cuộc sống sau bóng đá. Tôi đang lên kế hoạch cho bản thân trong 12 tháng tới. Tôi thấy mình phù hợp với công việc quản lí hơn là HLV, nhưng nó có thể thay đổi. Ước mơ được trở thành một nhà quản lí đẳng cấp thế giới tại Anfield luôn cháy trong tôi”.

Messi hài lòng về Neymar

Messi va Neymar
Messi tỏ ra hài lòng về tính cách khiêm tốn của Neymar 
Lionel Messi vừa lên tiếng khen ngợi tinh thần làm việc tốt cũng như tính cách khiêm tốn của Neymar kể từ khi chuyển đến Barcelona. Messi chia sẻ trên CN23: “Mọi chuyện đang rất ổn thỏa với Neymar. Cậu ấy thích nghi nhanh chóng với cách làm việc của CLB và rất hòa đồng cùng mọi người trong phòng thay đồ. Neymar là một chàng trai tốt và rất khiêm tốn. Điều này sẽ giúp chúng tôi hiểu nhau hơn trên sân”.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn