Nóng 24h: Ngỡ ngàng kế hoạch của Man City

Thể thaoChủ Nhật, 21/07/2013 09:16:00 +07:00

(VTC News)- David Moyes vui mừng với chiến thắng đầu tay, Fan Chelsea buồn vui lẫn lộn vì Mourinho, Man City tính chiêu mộ Messi là những tin chính tối nay.

(VTC News)- David Moyes vui mừng với chiến thắng đầu tay, fan Chelsea buồn vui lẫn lộn vì Mourinho, Man City tính chiêu mộ Messi là những tin chính tối nay.


Ngỡ ngàng với những kế hoạch mới của Man City
Theo những thông tin từ báo chí nước Anh, Man City đang sẵn sàng thực hiện thương vụ táo bạo với mục tiêu chính là Lionel Messi. Được biết, những ông chủ Ả-Rập của nửa xanh thành Manchester cũng đã duyệt số tiền 103 triệu Bảng dành cho thương vụ này.
Messi sang Man City
Messi sẽ tái ngộ với Sergio Aguero trong màu áo Man City? 
Bên cạnh đó, Messi cũng đang bị truy xét gắt gao về tội trốn thuế ở Tây Ban Nha và sẽ không loại trừ tiền đạo này sẽ chơi bóng tại một quốc gia khác nếu các nhà chức trách Tây Ban Nha tiếp tục thực hiện những lệnh trừng phạt nhắm vào số tiền thu nhập hàng tháng của anh. Còn về phần Man City, với hầu bao không đáy của những ông chủ, họ đủ khả năng cung cấp mức lương cao hơn hiện tại mà Messi đang nhận tại Barcelona. 
Ngoài ra, PSG cũng nhăm nhe lôi kéo Messi để trả đũa cho những động thái tiếp cận của Barcelona đối với Thiago Silva.

David Moyes vui mừng với chiến thắng đầu tay
HLV David Moyes lên tiếng ca ngợi màn trình diễn khá tốt của các học trò tròng trận đấu với A-League All Stars tại Úc. Qua đó, cá nhân ông và M.U đã có chiến thắng đầu tiên trong tour du đấu châu Á 2013 với sự tỏa sáng của hai cầu thủ Jesse Lingard và Danny Welbeck khi mỗi người ghi được hai bàn trong trận thắng đậm đà 5-1.
David Moyes
Nụ cười rạng rỡ của Moyes sau chiến thắng 
Moyes nói trong buổi họp báo sau trận đấu: “Đây là một đêm đặc biệt đối với tôi khi đã có được chiến thắng đầu tay cùng với Manchester United. Các cầu thủ đã tiến bộ hơn và có được màn trình diễn ấn tượng. Tỉ số còn có thể cao hơn nữa nếu chúng tôi tận dụng tốt những cơ hội”.
Fan Chelsea buồn vui lẫn lộn vì Mourinho
Các CĐV Chelsea đang hi vọng sự có mặt của Jose Mourinho sẽ giúp The Blues thay đổi tích cực hơn ở nhiều mặt. Một trong số đó là làm hồi sinh khả năng ghi bàn thiên bẩm của Fernando Torres. Và họ đã được đền đáp một phần khi Mourinho hứa sẽ giúp Torres lấy lại được phong độ đỉnh cao trong thời gian sớm nhất.
Ông nói: “Torres là một tiền đạo với sở trường chạy chỗ, di chuyển không bóng và đánh hơi bàn thắng trong phạm vi hẹp. Tuy nhiên, những phương án chiến thuật cũ mà anh ấy đã chơi tại đây đều buộc anh ấy phải sử dụng sở đoản là tự mình cầm bóng, xử lý bóng tìm kiếm bàn thắng. Nếu Chelsea thay đổi những triết lý ấy thì tôi tin Torres sẽ lấy lại phong độ tốt nhất”.
Mourinho về inter
Liệu hình ảnh này có xảy ra sau 3 năm nữa? 
Song, ở một khía cạnh khác, những CĐV Chelsea có lý do để lo lắng khi chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti khẳng định rằng Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt Inter Milan trong ba năm nữa. Nhất là khi vị chủ tịch 68 tuổi này tự tin chia sẻ: 
“Tôi đã gọi điện thoại cho Mourinho và chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất tại Chelsea. Và Anh ấy trả lời tôi như thế nào ư? Anh ấy nói rằng trong ba năm nữa, chúng tôi sẽ gặp lại nhau tại Inter”. 
Tito Vilanova gửi tâm thư 
Sau khi chính thức chia tay Barcelona vì những lý do về sức khỏe, HLV Tito Vilanova đã viết thư cảm ơn đến những người đã luôn ủng hộ và động viên ông trong suốt thời gian vừa qua. Trong bức thư, Vilanova nói rằng ông đã hoàn thành giấc mơ được dẫn dắt Barcelona nên dù có phải dừng công việc này lại theo lời khuyên của các bác sĩ thì ông cũng đã cảm thấy mãn nguyện.
Vilanova hốc hác trông thấy vì những lý do về sức khỏe 
Vilanova cũng dành những lời cảm ơn chân thành tới ngài chủ tịch, BLĐ và GĐTT Andoni Zubizarretavì đã luôn tin tưởng ông, cả trong công việc cũng như trong cuộc sống. Ông cũng gửi tới bác sĩ Ramon Canal cũng như đội ngũ bác sĩ tại Barcelona những lời tri ân sâu sắc vì những sự trợ giúp quý báu từ họ đã giúp ông cảm thấy không cô đơn trong cuộc chiến chống lại bệnh tật.
Cuối cùng, Vilanova dành đôi dòng cho những CĐV đội bóng, những người đã luôn sát cánh bên ông trong một năm qua. Và ông cũng không quên gửi lời chúc chiến thắng tới các cầu thủ cũng như HLV kế nhiệm ông tại “đội bóng hay nhất thế giới”.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn