Nóng 24h: MU thắng trận đầu cùng David Moyes

Thể thaoThứ Bảy, 20/07/2013 09:00:00 +07:00

(VTC News)- David Moyes có chiến thắng đầu tay, Terry không được đảm bảo suất đá chính, Bale không phải để bán là những tin chính tối nay.


(VTC News)- Moyes khẩn trương tìm tiền vệ, Terry không được đảm bảo suất đá chính, Bale không phải để bán là những tin chính tối nay.


David Moyes có chiến thắng đầu tay

Thay đổi tích cực hơn rất nhiều sau trận thua các ngôi sao Thái Lan, MU đã giành chiến thắng đầu tiên trong chuyến du đấu mùa hè. Lần này, đối thủ của họ là các ngôi sao A-League (giải vô địch Australia).

MU chiến thắng
Giggs chia vui cùng tài năng trẻ Lingard

Nhập cuộc hứng khởi, MU là đội có những cơ hội uy hiếp khung thành đầu tiên. Tài năng trẻ Jesse Lingard là người cụ thể hóa sự vượt trội về mặt chuyên môn của Quỷ đỏ khi mở tỷ số ở ngay phút 11. Anh cũng chính là người nâng tỷ số lên 3-1 ở hiệp thi đấu thứ 2.

Ngoài Lingard, Welbeck cũng ghi dấu ấn bằng một cú đúp trong khi Van Persie ấn định tỷ số 5-1 cho đội bóng thành Manchester. Đây là chiến thắng đầu tay của David Moyes sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng từ Sir Alex Ferguson.




Terry không được đảm bảo suất đá chính
Phát biểu trong chuyến du đấu của Chelsea tại Kuala Lumpur, Malaysia, Jose Mourinho thừa nhận không hứa trước với John Terry về một suất chính thức trong đội hình Chelsea. Lý do mà ông đưa ra là lo sợ Terry sẽ không giữ được phong độ cao nhất khi đang phải vật lộn với tần suất chấn thương ngày càng tăng.

Mou cho biết: “Điều duy nhất mà tôi có thể dám chắc là tình bạn giữa tôi với Terry vẫn an toàn. Nhưng trong sân cỏ, anh ấy và cả những người khác nữa đều không thể an toàn với một vị trí chính thức. Tất cả cầu thủ dù tốt đều phải làm việc để chiếm được sự tin tưởng của tôi.

Tôi cũng đã nói chuyện với Terry. Tôi muốn anh ấy sẽ đấu tranh cho bản hợp đồng mới vào cuối mùa giải tới. Tôi muốn tạo động lực và sự công bằng cho tất mọi người”.
Terry
Mourinho muốn Terry phải cạnh tranh cho một vị trí chính thức 
Ngoài ra, David Luiz cũng đã bác bỏ tin đồn anh muốn rời khỏi sân Stamford Birdge cũng như khẳng định sẽ nghiêm túc tuân thủ bản hợp đồng còn thời hạn tới năm 2017.

Moyes khẩn trương tìm tiền vệ
Trong cuộc họp báo vào hôm qua ở Sydney, Úc, David Moyes xác định việc tìm kiếm tiền vệ trung tâm thay thế Paul Scholes sẽ là mục tiêu quan trọng nhất của ông trước khi mùa giải mới khởi tranh.
Moyes đang tất bận trong những chuyến du đấu hè 
Ông nói: “Khi nhận được công việc này, tôi đã biết được những việc mình cần phải làm ngay và tôi đang cố gắng mang về được những tiền vệ chất lượng để cải thiện sức mạnh của đội bóng. Tôi tin chắc những cầu thủ nào muốn phát triển sự nghiệp đều có tham vọng được chơi bóng tại Old Trafford. Đó là lý do tôi tự tin sẽ bổ sung được những cầu thủ chất lượng”.
Liverpool hét giá Suarez
Trong tình cảnh Arsenal vẫn quyết tâm chi đậm để có được Luis Suarez với mức giá mới được tăng lên lần thứ ba, 40 triệu Bảng. HLV Brendan Rodger tuyên bố sẽ chỉ ngồi vào đàm phán nếu các Pháo thủ chấp nhận chi 55 triệu Bảng, mức giá trên trời mà PSG bỏ ra để có được Edinson Cavani.
HLV Rodgers chia sẻ với Liverpool Echo: "Nếu bạn nghĩ đến mức giá chuyển nhượng của Cavani là 55 triệu bảng là không thể tưởng tượng được thì bạn cũng cần phải biết rằng Suarez là một tài năng lớn. Điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal nên đưa ra lời đề nghị tương xứng hơn với tài năng ấy.
Tôi không chắc chắn việc sẽ bán Suarez cho họ vì chúng tôi cũng đang cần tiền để tái thiết đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đủ sức chiêu mộ những tân binh mới”.
Bale nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại White Hart-Lane 
Tottenham tái khẳng định sẽ không bán Bale
Kể từ khi kì chuyển nhượng mùa hè mở cửa, Gareth Bale luôn mục tiêu số 1 của Real Madrid và M.U. Tuy nhiên, với mong muốn dập tắt những tham vọng đó, HLV Andre Villas-Boas một lần nữa khẳng định sẽ không bán Gareth Bale với bất cứ giá nào.
Villas-Boas tuyên bố với báo giới: “Bale là không thể đụng đến. Chúng tôi cũng không muốn đàm phán với bất kì ai về Bale cả. Những tin đồn về anh ấy xuất hiện nhiều vô kể và tất cả cũng chi là tin đồn mà thôi”.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn