Nóng 24h: MU quên luật im lặng

Thể thaoChủ Nhật, 25/08/2013 06:35:00 +07:00

(VTC News) - Mourinho đã chán đấu khẩu, MU bị tố không giữ miệng, Man City chưa chịu dừng tiêu tiền là những tin chính tối nay.

(VTC News) - Mourinho đã chán đấu khẩu, MU bị tố không giữ miệng, Man City chưa chịu dừng tiêu tiền là những tin chính tối nay.


Mourinho đã chán đấu khẩu?

Trước thềm đại chiến MU-Chelsea, Jose Mourinho đã có những lời khơi mào cho cuộc khẩu chiến thường thấy của cặp đấu này. Tuy nhiên, Mourinho thừa nhận rằng, sau tất cả, nhất là sự tôn trọng dành cho Sir Alex Ferguson, ông luôn muốn có được một mối quan hệ tốt đẹp với MU và cụ thể ở đây là David Moyes. 
Mourinho nói: “Tôi đã từng đối đầu với MU nhiều lần nên đối với tôi đây đơn thuần chỉ là một trận đấu giữa những người bạn. Và dù trận đấu có diễn ra như nào, tỉ số cuối là bao nhiêu thì chúng tôi vẫn là những người bạn. Còn về David Moyes, tôi nghĩ tôi và ông ấy sẽ có một mối quan hệ tốt đẹp như những gì mà tôi đã có với Sir Alex Ferguson”.
Mourinho chịu từ bỏ thói quen xưa?
Mourinho chịu từ bỏ thói quen xưa? 
Ngoài ra, Mourinho cũng không quên chế giễu “thù xưa” Pep Guardiola trước thềm Siêu cúp châu Âu sẽ diễn ra vào thứ Bảy (theo giờ VN) tới. Ông phát biểu: “Bayern Munich của Jupp Heynckes đã chứng tỏ họ là đội bóng tốt nhất châu Âu. Tuy nhiên, tôi không chắc danh hiệu này sẽ còn tồn tại với một HLV mới”.
MU quên luật im lặng
HLV Roberto Martinez của Everton cho rằng MU không nên dùng những chiêu thức khích tướng Leighton Baines và Marouane Fellaini mà hãy lặng lẽ ngồi vào bàn đàm phán và đưa ra con số hợp lý. 

David Moyes xây dựng đế chế mới ở Old Trafford
 David Moyes xây dựng đế chế mới ở Old Trafford

Ông nói: “Chúng tôi đã có đủ cầu thủ cho từng vị trí nên không muốn bán bất cứ ai. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn có cầu thủ của chúng tôi thì hãy ngồi xuống và chúng ta cùng thảo luận. Và tôi nghĩ việc này nên diễn ra trong lặng lẽ nếu không nó sẽ trở nên vô nghĩa khi ngày mai báo chí nói về cầu thủ của tôi”.
Tuy nhiên, Everton có vẻ miễn cưỡng đưa ra những lý do để từ chối lời MU. Vì thực chất, chính The Toffees mới là đội tố MU “thiếu tôn trọng” trên khắp các mặt báo cùng bằng chứng là tờ văn bản đề nghị hỏi mùa Baines và Fellaini mà Quỷ đỏ gửi tới họ.
Man City chưa chịu dừng tiêu tiền
Với túi tiền không đáy của những ông chủ người Ả Rập, HLV Manuel Pellegrini vừa được hứa sẽ có thêm 50 triệu Bảng để bổ sung thêm tân binh nếu Man City vượt qua vòng bảng Champions League. Theo một số nguồn tin thân cận, BLĐ Man City vẫn chưa hài lòng với chiều sâu đội hình của họ để có thể dàn trải trên nhiều mặt trận. 
Man City tăng quân
Pellegrini xứng danh HLV "sướng" nhất EPL 
“Đừng đổ lỗi cho Messi khi thua trận”
Đó là lời cảnh báo của HLV Gerardo Martino dành cho các cầu thủ Barcelona trước trận gặp Malaga. Ông nói: “Chúng tôi có đủ những cầu thủ chất lượng cho một trận đấu và vì thế đừng lấy cớ thiếu vắng Messi để đổ lỗi cho việc thua trận”. 
Bên cạnh đó, vị HLV người Argentina cũng lên tiếng thừa nhận thể lực của Neymar chưa đảm bảo cho một suất đá chính.
Ở một diễn biến khác, cựu thủ thành của Real Madrid và Valencia, Santiago Canizares khuyên Iker Casillas nên chuyển đến Nou Camp để được đảm bảo suất bắt chính bởi anh đã có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ tuyển Tây Ban Nha cũng như những nhà làm bóng đá ở nước này.

Hoàng Tùng

Bình luận
vtcnews.vn