Nóng 24h: MU được doping trước thềm đại chiến

Thể thaoThứ Bảy, 31/08/2013 05:27:00 +07:00

(VTC News) - Ngay trước thềm đại chiến với Liverpool, MU đã được "bơm" một liều thuốc tinh thần cực kỳ hữu ích

(VTC News) - Ngay trước thềm đại chiến với Liverpool, MU đã được "bơm" một liều thuốc tinh thần cực kỳ hữu ích.


Liverpool gửi lời xin lỗi đến MU

Hôm qua, rất nhiều cổ động viên MU đã rất bất bình với dòng tweet mang ý nghĩa chế nhạo thảm họa Munich năm 1958 mà Quỷ Đỏ đã phải hứng chịu ngay trong bối cảnh Liverpool và MU sắp bước vào trận đại chiến vào cuối tuần này.

Ngay lập tức, trang twitter của CLB này đã phải gỡ bỏ dòng trạng thái gây tranh cãi xuống, tuy nhiên mọi việc vẫn không vì thế mà lắng xuống mãi cho đến khi lời xin lỗi được CLB vùng Meyserside đưa ra.

Chưa diễn ra, nhưng đại chiến Liverpool - MU đã kịp nóng dần trên MXH. 

Lời xin lỗi được đăng tải trên trang mạng twitter chính thức của CLB này với nội dung:

"CLB Liverpool đã phản ứng nhanh chóng để sửa lại sai lầm của việc đăng tải những thông tin không phù hợp vào tối hôm qua trên tài khoản của CLB và chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về dòng trạng thái đáng ghê tởm đó. CLB đã có những hành động phù hợp và lời nhận xét đã bị xóa ngay lập tức. Chúng tôi xin lỗi về bất cứ hành vi gây mất lòng đã được gây ra bởi sai lầm này".

Mourinho muốn Sergio Ramos

Báo giới Tây Ban Nha đưa tin, Jose Mourinho đang rất muốn tái ngộ học trò cũ Sergio Ramos bằng một bản hợp đồng có giá 35 triệu bảng.

Sở dĩ Mourinho bất ngờ để tâm đến cậu học trò được giới truyền thông cho là có khá nhiều bất mãn với ông này là bởi các trung vệ như Terry, Cahill hay Luiz đều chưa đạt yêu cầu cần thiết trong khi Ivanovic đã bị đóng đinh với vai trò hậu vệ phải.

Mourinho đang muốn đón Ramos về Chelsea. 

Được biết, nếu thương vụ này xảy ra, người ra đi sẽ là David Luiz, hậu vệ đang rất được Barcelona quan tâm trong thời gian qua.

Kaka chỉ thích Anh hoặc Ý
Tiền vệ người Brazil đang rất muốn rời Real và đến một trong những CLB lớn tại Anh hoặc Ý nhằm duy trì phong độ đỉnh cao cho WC2014.

Được biết, Real đã sẵn sàng để anh tự do ra đi, tuy nhiên điều vướng mắc vẫn là mức lương ngất ngưởng 7 triệu euro/mùa của cầu thủ này bởi không CLB nào, bao gồm cả Milan, Arsenal hay MU có thể chi trả mức lương trên 5 triệu euro/mùa cho một ngôi sao sắp hết thời như Kaka.

Ngoài ra, LA Galaxy cũng đang rất hồ hởi với ngôi sao Brazil này và cho biết sẽ sẵn sàng chờ đón Kaka vào mùa đông năm nay.
Joe Hart lại bị dọa
Sau khi bị HLV trưởng tuyển Anh, Roy Hogson cảnh báo về phong độ khá tệ hại trong thời gian qua, mới đây thủ môn Joe Hart lại tiếp tục phải nghe những lời đe nẹt từ chính ông thầy Manuel Pellegrini tại Man City.
"Joe Hart vẫn sẽ là thủ môn của tôi nhưng tôi đã nói với anh ấy và anh ấy biết mình cần phải lấy lại phong độ nhanh chóng. Tôi đã nói từ lúc khởi đầu mùa giải, đội bóng không bao giờ thi đấu vì danh tiếng, họ thi đấu vì màn trình diễn. Joe Hart cần có màn trình diễn tốt vào trận đấu tới".

Vị trí của Joe Hart đang bị lung lay. 

Tuy nhiên, HLV Pellegrini cho biết ông vẫ rất tin cậy vào học trò mình: "Joe có một thời điểm khó khăn nhưng các cầu thủ cần sự tin cậy vào nhiều thời điểm. Lúc này, cậu ấy có tất cả sự tin cậy".

Ông cũng tỏ ra thông cảm cho thủ thành người Anh: "Cậu ấy là một thủ môn trẻ. Có thể cậu ấy đã đạt đỉnh cao phong độ tại Anh ở lúc còn quá trẻ và cậu ấy cần nhiều điều để cải thiện. Và trợ lý của tôi sẽ giúp cậu ấy".

Lê Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn