Nóng 24h: Moyes phủ nhận sai lầm

Thể thaoThứ Ba, 22/10/2013 05:42:00 +07:00

(VTC News) - Moyes phủ nhận sai lầm , Người hạnh phúc không hạnh phúc, Kloop muốn một lần được thủ sức tại Anh, Barcelona trông ngóng Messi...

(VTC News) - Moyes phủ nhận sai lầm , Người hạnh phúc không hạnh phúc, Kloop muốn một lần được thủ sức tại Anh, Barcelona trông ngóng Messi...


Moyes phủ nhận sai lầm 
Sau những trận đấu tệ hại của MU từ đầu mùa giải nhất là sau trận hòa bạc nhược trước Southampton cuối tuần qua, HLV David Moyes đang phải nhận rất nhiều những chỉ trích, nghi ngờ về năng lực cũng như bản lĩnh khi dẫn dắt một đội bóng lớn. Để đáp lại, nhà cầm quân người Scotland đổ lỗi do... “gặp xui” trong tình huống cố định.
David Moyes phát biểu: “Tôi không nghĩ cẩn thận là một cái tội. Khi trận đấu sắp kết thúc, tôi chỉ luôn muốn nắm chắc phần thắng trong tay. Vì thế, tôi đã củng cố hàng thủ, nhưng, thật không may là chúng tôi thua từ một pha bóng cố định”.
moyes
Moyes cho rằng ông đã "gặp xui" 
Trái ngược với David Moyes, trợ lý của ông – Phil Neville đồng ý kiến với người anh trai Gary Neville (hiện đang là bình luận viên bóng đá) cho rằng MU đang chơi tệ là do hàng tiền vệ thi đấu sa sút phong độ, không kiểm soát được thế trận.
Ở những diễn biến khác, Patrice Evra đã bóng gió đề cập đến khả năng sẽ rời MU vào cuối mùa giải này khi nói rằng “một số lí do cá nhân” ngăn cản anh gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Trung vệ kì cựu Rio Ferdinan của Quỷ đỏ vừa được điền tên vào một ủy ban có nhiệm vụ cải thiện chất lượng của đội tuyển quốc gia được thành lập bởi Liên đoàn Bóng đá Anh (FA).
Người hạnh phúc không... hạnh phúc
Có vẻ như việc đổi “biệt danh” từ “Người đặc biệt” sang “Người hạnh phúc” không khiến tính cách của HLV Jose Mourinho khác đi. Trong trận đấu Chelsea thắng Cardiff City 4-1 cuối tuần qua, Mourinho đã bị đuổi thẳng lên khán đài vì “dám” la hét, mắng mỏ trọng tài Anthony Taylor vì cho rằng “vị vua áo đen” đã làm lãng phí thời gian khi trận đấu chỉ còn... 20 phút nữa là kết thúc.
Tất nhiên, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã không bỏ qua sự việc trên và vừa thông báo sẽ đưa ra án phạt dành cho “Người hạnh phúc” sau khi thời gian kháng án đến 18h ngày 24/10 kết thúc.
mourinho
Hình ảnh chỉ đạo hài hước của MOU sau khi bị đuổi lên khán đài 
Kloop muốn một lần được thủ sức tại Anh
Sau Robert Lewandowski, đến lượt HLV của Borussia Dortmund – Jurgen Kloop thừa nhận muốn được một lần tận hưởng không khí bóng đá Anh. Vị HLV 49 tuổi nói: “Tôi luôn muốn làm việc thật nhiều và thêm nhiều năm nữa. Trong tương lai, biết đâu được tôi sẽ làm việc tại Anh khi mà vốn tiếng Anh của tôi cũng đang khá dần lên”.
Ngoài ra, Jurgen Kloop cũng không quên ca ngợi Arsenal trước thềm trận đại chiến tại Emirates vào đêm nay. Ông nói: “Arsenal là đội bóng tôi yêu thích. Lối đá của họ không bao giờ lỗi thời, mang đậm dấu ấn của Arsene Wenger và lúc nào cũng có thể lôi cuốn mọi người”. 
Trận đấu giữa Arsenal và Dortmund sẽ diễn ra vào 1h45 phút ngày 23/10 (giờ Việt Nam).
Nội bộ Bayern lại mâu thuẫn
Trong khi tiền vệ tân binh Mario Gotze lên tiếng tâng bốc Pep Guardiola là mẫu HLV rất giỏi trong việc thổi lửa tinh thần cho các cầu thủ và anh sẵn sàng thi đấu ở bất cứ vị trí nào mà ông thầy yêu cầu thì cựu huyền thoại của Bayern Munich - Stefan Effenberg lại chỉ trích Pep đang phá rối tinh thần đoàn kết của các cầu thủ Hùm xám.
Lý do Effenberg đưa ra là trong chiến thắng 4-1 của Bayern trước Mainz cuối tuần qua, Pep từ băng ghế huấn luyện đã ra quyết định không cho Arjen Robben cơ hội thực hiện quả penalty, trong khi, tiền vệ người Hà Lan đang rất hăng hái cầm bóng tiến tới chấm phạt đền. 
Thậm chí, huyền thoại của Hùm xám còn cho rằng Pep Guardiola đừng cứng nhắc “như một giáo viên tiểu học luôn muốn uốn năng học sinh phải theo ý mình”.
messi
Cuối cùng thì Martino vẫn phải "nhớ" Messi 
Barcelona trông ngóng Messi 
Trước trận đấu với AC Milan trong khuôn khổ vòng bản Champions League, HLV Gerardo Martino thừa nhận ông đang mong Lionel Messi mau chóng có được phong độ tốt nhất để cải thiện chất lượng hàng công Barcelona. Điều này trái ngược hoàn toàn với những lời khẳng định chắc nịch “Barcelona không phụ thuộc vào mỗi mình Lionel Messi” của chính ông trong thời gian gần đây. 
Phát biểu trong cuộc họp báo mới nhất, Martino nói: “Tất cả chúng tôi đều muốn Messi mang lại những điều tốt nhất khi anh ấy có mặt trên sân. Chúng tôi đang mong đợi anh ấy. Messi là mấu chốt hàng đầu có thể giúp Barcelona giành chiến thắng trong những trận cầu quan trọng. Hiện đội ngũ y tế đang có những tin tức tốt lành về tình hình hồi phục chấn thương của Messi”.
Ở một diễn biến khác, Barcelona đang tranh giành quyết liệt với Man City trong cuộc đua có được chữ kí của tài năng trẻ mới 14 tuổi, Brahim Abdelkader Diaz hiện đang thuộc biên chế của Malaga. Năm ngoái, Gã khổng lồ xứ Catalan đã từng hỏi mua Brahim với mức giá 2,5 triệu Euro nhưng bị từ chối thẳng thừng.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn