Nóng 24h: Messi chọn HLV cho Barca

Thể thaoThứ Hai, 22/07/2013 07:01:00 +07:00

(VTC News)- Van Persie thèm đói bàn thắng, Cech chê bai Man City, Messi chọn HLV cho Barcelona là những tin chính tối nay.

(VTC News)- Van Persie thèm đói bàn thắng, Cech chê bai Man City, Messi chọn HLV cho Barcelona là những tin chính tối nay.

Messi chọn HLV cho Barcelona

Lionel Messi vừa chia sẻ anh đang đặt hy vọng rất nhiều vào Gerado Martino, trong số các ứng viên thay thế Tito Vilanova ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng Barcelona. Hiện Martino đang dẫn dắt Newell's Old Boys và vừa giúp đội bóng này vô địch Argentina mùa vừa qua. Với kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng ở Nam Mỹ lâu năm, Martino được kỳ vọng vẫn sẽ duy trì sự mềm mại, chất latin trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan.
HLV Barcelona
Messi tin tưởng Gerado Martino
Tuy Martino chủ yếu chỉ dẫn dắt những đội bóng Nam Mỹ cũng như không gắn bó với Barcelona song, Messi vẫn tỏ ra tin tưởng ông. Anh nói: “Tôi ấn tượng với Martino, ông ấy là một chiến lược gia giỏi. Ông ấy đã giúp đội bóng của mình thi đấu thành công và Martino xứng đáng nhận được sự tôn trọng vì điều đó”.

Van Persie đói bàn thắng
Cây săn bàn chủ lực của Man United mùa giải trước, Robin Van Persie đã chia sẻ rằng anh đang cảm thấy thèm khát cảm giác ghi bàn và chiến thắng ở mỗi trận đấu. Còn nhớ, mùa hè năm ngoái, Van Persie đã dứt áo ra đi bất chấp những nỗ lực giữ chân của Arsenal và cũng gây một chút bất ngờ khi từ chối những đãi ngộ hấp dẫn từ Man City để về với M.U. 
Theo lý giải của anh, sở dĩ anh chọn M.U vì cảm thấy rằng anh sẽ có nhiều cơ hội giành được những danh hiệu cao quý tại nơi đây. Và cuối cùng, Persie đã toại nguyện với danh hiệu Premier League sau 8 năm chờ đợi.
Van Persie
Van Persie đang đi du đấu cùng M.U 
Van Persie chia sẻ trên The Sun: “Tôi vẫn còn vài năm chơi bóng nữa và tôi không thích câu nói “Chúng tôi sẽ giành thêm nhiều danh hiệu”. Tôi chỉ muốn thực hiện nó ngay lúc này.

M.U là một tập thể đoàn kết, chất lượng vì vậy chúng tôi có thể giành thêm nhiều chiến thắng và làm điều đó tốt hơn những gì đã làm. Tôi sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng để thỏa mãn "cơn khát" lúc nào cũng thường trực bên trong".

Cech chê bai Man City
Petr Cech nói rằng anh không suy nghĩ nhiều về những món tiền khổng lồ mà Man City đã vứt ra trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, Cech cho rằng Man City không thể có được chức vô địch Premier League dễ dàng như khi họ bỏ ra 100 triệu Bảng để mang về những cái tên chất lượng như Fernandinho, Jesus Navas, Stevan Jovetic, Alvaro Negredo.
Thủ thành của Chelsea chia sẻ: “Tiền sẽ không bao giờ mua được một sứ thứ. Bạn có thể chi theo những gì bạn muốn nhưng hãy nên nhớ việc đầu tiên nên làm là xây dựng cho được một đội bóng. Tôi biết Man City luôn là ứng cử viên nặng ký ở mọi giải đấu. Họ cũng vừa có HLV mới, những sự bổ sung mới và tham vọng mới. Tuy nhiên, để được coi là một đội bóng thực sự cũng như là một đối trọng của chúng tôi ở cả Premier League và Champions League thì M.U, Arsenal, Tottenham hay Liverpool sẽ xứng đáng hơn”.
Petr Cech
Cech chê Man City chỉ biết dựa hơi vào những đồng tiền 
Liverpool bất ổn tài chính
Mới đây, HLV Brendan Rodger đã tiết lộ lý do bất ngờ đẩy Pepe Reina sang Napoli với một bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Theo đó, sau những thương vụ chi tiêu không tiếc tay, Liverpool đang rơi vào tình cảnh có thể bị phá vỡ kết cấu lương bất cứ lúc nào. Vì thế, Reina, một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Anfield phải ra đi.
Rodger nói: “Tình hình tài chính là nguyên nhân chính buộc tôi phải để Reina ra đi. Cậu ấy là một thủ môn giỏi và chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Tôi hi vọng cậu ậy sẽ thể hiện được hết khả năng của mình ở CLB mới”.
Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là lý do để Rodger biện minh cho ý muốn tống khứ Reina khi ông đã sở hữu Simon Mignolet, thủ thành trẻ đang có tương lai rất được hứa hẹn.
Pirlo về Real
Pirlo đã thành danh dưới sự dẫn dắt của Ancelotti 
Ancelotti muốn có Pirlo
Dù cho đã có Asier Illarramendi để kế cận Xabi Alonso nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn tìm kiếm một nhân tố có khả năng điều tiết tuyến gữa khi Illarramendi vẫn còn tỏ ra còn khá non nớt. Theo Tuttosport, Carletto đã đánh tiếng muốn tái hợp với Andrea Pirlo, cậu học trò cũ của ông hồi còn ở AC Milan. Hiện Pirlo vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Bên cạnh đó, Ancelotti khẳng định sẽ giữ chân Cristaino Ronaldo bằng mọi giá cũng như chưa chắc sẽ để Gonzalo Higuain ra đi. Ông nói: “Ronaldo là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid lúc này. Ở Real, Ronaldo sẽ được trợ giúp rất nhiều để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là tương lai của Real và sẽ không có bất cứ câu hỏi nào về sự ra đi của anh ấy nữa.
Tôi không hể biết gì về thông tin Higuain đạt được thỏa thuận tới Napoli. Anh ấy vẫn là cầu thủ của Real Madrid và sẽ vẫn là như vậy cho đến khi chúng tôi ngồi với nhau bàn bạc lại về tương lai. Bản thân tôi muốn Higuain gắn bó lâu dài với Real”.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn