Nóng 24h: Lộ diện đối thủ của U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 01/11/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) -B.Bình Dương vào chung kết gặp U23 Việt Nam, Scolari chưa buông tha Diego Costa, “Messi lẫn Ronaldo còn lâu mới bằng tôi”....

(VTC News) - B.Bình Dương vào chung kết gặp U23 Việt Nam, Scolari chưa buông tha Diego Costa, “Messi lẫn Ronaldo còn lâu mới bằng tôi”....

B.Bình Dương 1-0 Bangu (Brazil)

B.Bình Dương bước vào trận bán kết thứ 2 BTV Cup gặp CLB Bangu (Brazil). Với đội hình toàn sao, cộng thêm sự cổ vũ của hơn 2 vạn khán giả nhà, B.Bình Dương đã chơi cực kỳ hưng phấn.

Tuy nhiên, sau 90 phút thi đấu, B.Bình Dương chỉ ghi được 1 bàn thắng nhờ công của đội trưởng Anh Đức. Dù chỉ thắng tối thiểu nhưng B.Bình Dương có thể hài lòng khi hoàn thành mục tiêu vào chung kết BTV Cup 2013.
B.Bình Dương (áo xanh) xứng đáng là Chelsea Việt Nam (Ảnh: VSI)

Scolari chưa buông tha Diego Costa
Vẫn chưa nguôi cơn tức khi mất đi một trong những tài năng sáng giá của Brazil, và dù đã dùng lời lẽ khá nặng (“quay lưng lại với Tổ quốc”) để chỉ trích Diego Costa, HLV Luiz Felipe Scolari tiếp tục hướng mũi dùi công kích tiền đạo của Atletico Madrid “không xứng đáng để so với Deco hay thậm chí là Pepe”. 
Vị HLV trưởng Selecao cho hay: “Đừng có hỏi những câu thừa thãi rằng tôi có tức giận không. Và mọi người cũng đừng lấy Deco hay Pepe ra để so sánh về chuyện này vì họ không giống như với Costa. Cả hai đều chưa từng được tin tưởng trao cơ hội để khoác áo đội tuyển, đó là sự khác biệt”. 
Tạm bỏ qua sự việc đang gây mâu thuẫn rất lớn ở ĐT Brazil, mới đây, huyền thoại Pele tin tưởng World Cup 2014 sẽ là thời điểm để Selecao trỗi dậy sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng ở đấu trường đẳng cấp cao nhất thế giới này. Bên cạnh đó, Pele cũng có những phát biểu mong muốn lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ mở ra những cơ hội phát triển du lịch, kinh tế dành cho xứ sở Samba.
“Messi lẫn Ronaldo còn lâu mới bằng tôi”
Cựu tiền đạo Filippo Inzaghi của AC Milan cho rằng dù Lionel Messi và Cristiano Ronaldo có xuất sắc đến mấy đi chăng nữa thì kỉ lục ghi bàn trong những trận chung kết ở các đấu trường tầm châu lục mà anh đang nắm giữ vẫn sẽ trường tồn. Khi còn khoác áo Juventus và AC Milan, Pippo được đã ghi tổng cộng tám bàn thắng trong các trận chung kết Champions League, Siêu Cúp châu Âu , FIFA Club World Cup.
Inzaghi chia sẻ: “Năm 2007, tôi đã ghi bàn trong trận chung kết gặp Liverpool ở Athens, một bàn ở Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla và cuối cùng là nã hai bàn vào lưới Boca Juniors ở FIFA Club World Cup. Đó chính là điều mà tôi muốn nói, điều mà Messi và Ronaldo khó có thể thực hiện được”.
Bayern mầm mống nội bộ tan rã
Vẫn chưa quên “nỗi nhục” sau khi bị HLV Pep Guardiola không cho đá penalty ngay lúc đang thi đấu, Arjen Robben mới đây đã lên tiếng “nói kháy” cựu HLV Barcelona. Robben cho hay: “Bạn không cần phải làm mọi thứ trở nên thật vĩ đại đúng không? Pep cũng thế, ông ta tới đây trong hoàn cảnh Bayern đã thành công sẵn rồi nên chỉ cần thay đổi “chút chút”, miễn là đúng như con đường cũ mà thôi”.
Chưa biết liệu phát ngôn này của Robben sẽ khiến Pep Guardiola cảm thấy như thế nào nhưng tiền vệ người Hà Lan vẫn mạnh miệng nói thêm anh không sợ phải ngồi dự bị vì “tôi luôn biết cách đứng lên sau những vết thương”.
Ở một diễn biến khác ở Allianz Arena, Manuel Neuer thú nhận anh cảm thấy rất tự hào khi là thủ thành duy nhất có mặt trong danh sách 23 ứng viên đề cử cho danh hiệu Ballon d'Or 2013 và tự hứa sẽ luôn cố gắng hơn nữa để có thể mang về thêm nhiều thành tích cho Hùm xám.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn