Nóng 24h: Đại thắng Indonesia, Futsal Việt Nam giành huy chương đồng

Thể thaoChủ Nhật, 27/10/2013 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Futsal Việt Nam giành hạng 3, Moyes bình thản sau chiến thắng “rùa”, Wenger hài lòng với ngôi đầu bảng...

(VTC News) - Futsal Việt Nam giành hạng 3, Moyes bình thản sau chiến thắng “rùa”, Wenger hài lòng với ngôi đầu bảng, Bình thản sau đại chiến El Classico....

Futsal Việt Nam giành hạng 3

Sau thất bại 1-6 ở bán kết trước Australia, tuyển Futsal Việt Nam bước vào trận tranh hạng 3 với đối thủ nhiều duyên nợ Indonesia.

Bằng việc tung vào sân nhiều cái tên còn lạ lẫm và cất hàng loạt trụ cột trên băng ghế dự bị, tuyển Việt Nam đã nhanh chóng tạo bất ngờ về cách tiếp cận trận đấu. Họ chỉ mất 3 phút để mở tỷ số, ghi thêm 2 bàn nữa trước khi hiệp 1 kết thúc và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 7-3.

Như vậy, thầy trò Sergio Gargelli đứng hạng 3 chung cuộc giải vô địch Futsal AFF Cup 2013.

Futsal việt Nam
Tuyển Futsal Việt Nam giành hạng 3 AFF Cup

Moyes bình thản sau chiến thắng “rùa”
Tối qua, MU của David Moyes đã có chiến thắng 3-2 trước Stoke City, tuy nhiên, với những gì đã diễn ra trên sân, kết quả này không hề khiến fan MU vui vẻ chút nào khi Quỷ đỏ vẫn luôn phải cần tới sự may mắn mới có điểm. Thêm vào đó, thủ thành huyền thoại của MU - Peter Schmeichel cũng ngán ngẩm cho rằng việc lọt vào top bốn đối với thầy trò HLV David Moyes cũng đã là một thành công.
Song, vị chiến lược gia người Scotland không hề bận tâm đến điều này, và khi được hỏi về việc bị Stoke dẫn trước trong phần lớn thời gian thi đấu, ông nói: “Tôi biết hàng công của Stoke đang “tịt ngòi” nhưng họ cũng đã không để bị thủng lưới nhiều. Vì thế, chúng tôi phải chơi chắc chắn trên phần sân nhà khi bị dẫn bàn rồi mới tính đến việc san bằng tỉ số”.
Moyes vui sướng khi MU ngược dòng thành công 
Trên thị trường chuyển nhượng, theo tờ Eurosport phiên bản tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, MU đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 14 triệu Euro đến Galatasaray dành cho Wesley Sneijder. Trước đó, ở mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ cũng đã từng chồng 7 triệu Euro cho tiền vệ kiến thiết người Hà Lan nhưng bị từ chối. 
Ở diễn biến khác, phó chủ tịch MU - Ed Woodward nói rằng ông cảm thấy tiếc khi không thể chiêu mộ được mục tiêu lớn nhất của CLB mùa hè rồi, Cesc Fabregas. Đáp lại tuyên bố này, tiền vệ người Tây Ban Nha cho hay: “Tôi chưa bao giờ có ý định trở lại Anh trong mùa hè vừa qua”. 
Wenger hài lòng với ngôi đầu bảng
Quên đi nỗi buồn thất bại ở Champions League, Arsenal vẫn đang yên vị ở ngôi đầu BXH Premier League sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Crystal Palace. Chính điều này đã khiến tinh thần của các cầu thủ được vực dậy và HLV Arsene Wenger cũng đã tỏ ra rất hài lòng.
“Giáo sư” chia sẻ: “Dù nói về chức vô địch lúc này vẫn còn là quá sớm. Nhưng các cầu thủ đã thể hiện rất tốt bản lĩnh của mình sau trận thua hồi giữa tuần”. Wenger cũng cho biết thêm về chiếc thẻ đỏ của Mikel Arteta: “Trọng tài đã hoàn toàn sai lầm, tình huống đấy diễn ra cách xa khung thành Arsenal và Arteta cũng không phải là cầu thủ cuối cùng của Arsenal ở pha bóng đó”.
Wenger vẫn chưa tự tin sẽ giành chức vô địch 
Ngoài ra, Arsene Wenger cũng dành vài lời để nói về cựu kình địch Sir Alex Ferguson, nhà cầm quân người Pháp cho rằng sẽ không có gì ngạc nhiên nếu “Ông già gân” quay trở lại thế giới bóng đá, nhất là khi MU đang gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn chuyển giao. 
Cũng liên quan tới Sir Alex, HLV Rafael Benitez vừa khẳng định “không quan tâm” đến những lời nói về mình trong cuốn tự truyện của “Ông già gân”.
Balotelli bị soi mói quá nhiều
Tài năng lẫn tính cách có phần “khác người” đã giúp Mario Balotelli trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, chính điều này đang khiến “Bad boy” của Italia đau đầu khi đời tư của anh bị soi mói quá nhiều.

Người đại diện của Balotelli – Mino Raiola nói trên La Gazzetta de la Sport: “Có lẽ ở Italia chỉ có hai chủ đề chính được bàn tán là chính trị và Mario Balotelli. Cũng vì thế mà giới truyền thông ở đây không ngại tưởng tượng ra những câu chuyện về tất cả mọi thứ của thân chủ tôi. Điều này đang gây ảnh hưởng rất lớn đến Mario khi anh ấy đang cố sống chuẩn mực hơn”.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn