Nóng 24h: Bầu Đức có quà đặc biệt cho U19 Việt Nam

Thể thaoThứ Bảy, 21/09/2013 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Bầu Đức sang Indonesia úy lạo tinh thần các cầu thủ U19 VN trước trận chung kết U19 Đông Nam Á, Tiến Minh thua Lee Chong Wei ở bán kết Nhật mở rộng.

(VTC News)- Bầu Đức sang Indonesia úy lạo tinh thần các cầu thủ U19 VN trước trận chung kết U19 Đông Nam Á, Tiến Minh thua Lee Chong Wei ở bán kết giải Nhật mở rộng là những tin chính của Nóng 24h hôm nay.

1. Bầu Đức sang Indonesia

Cấm cầu thủ nhận tiền thưởng của VFF, khuyên giới truyền thông đừng đưa U19 VN "lên mây", bầu Đức cho thấy sự quan tâm và lo lắng của mình tới lứa cầu thủ trẻ của U19 VN lớn đến chừng nào.

Sau chiến thắng trước U19 Lào, bầu Đức rất vui. Tất nhiên, mọi thứ đều nằm trong dự tính của ông, bởi theo lời bầu Đức "lứa cầu thủ này phải chơi ở giải châu Á mới xứng tầm". Song, không phải vì thế mà ông cho phép các cầu thủ chủ quan.

Bầu Đức-U19VN
Bầu Đức tỏ ra rất nghiêm khắc với các cầu thủ U19 VN

Thông qua trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh, bầu Đức nhắc nhở U19 VN không được phép chủ quan và phải thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc.

Ngày mai, bầu Đức cũng sẽ đáp máy bay sang Indonesia để trực tiếp theo dõi trận chung kết giữa U19 Indonesia và U19 VN. Bầu Đức cũng sẽ mang tới những món quà đặc biệt, cùng nguồn động viên tinh thần to lớn dành cho thầy trò Grachen Guillaume.

Trận chung kết sẽ được VTV6 truyền hình trực tiếp từ 19h30. Báo điện tử VTC News sẽ tiếp sóng và tường thuật trực tiếp trận đấu này.

2. Tiến Minh thua Lee Chong Wei

Trong trận bán kết giải cầu lông Nhật Bản mở rộng vừa kết thúc cách đây ít giờ, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã thua chóng vánh 0-2 (10-21, 5-21) trước tay vợt số 1 thế giới người Malaysia Lee Chong Wei.

Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi trong cả sự nghiệp, Tiến Minh chỉ duy nhất 1 lần đánh bại Lee Chong Wei. Chính Tiến Minh cũng thừa nhận trong bài phỏng vấn mới nhất, đẳng cấp của Lee Chong Wei vượt anh quá xa.


3. U23 VN thiệt quân

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã buộc phải kết thúc sớm chuyến tập huấn Hungary sau cú va chạm với cầu thủ U21 Reac Sportiskola ở trận giao hữu ngày hôm qua.

Mất Huy Hùng là tổn thất to lớn với U23 VN
Mất Huy Hùng là tổn thất to lớn với U23 VN

Huy Hùng được đưa thẳng từ sân bóng vào bệnh viện, chụp chiếu kiểm tra vết chấn thương và theo chẩn đoán ban đầu, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tuần.


Nếu không kịp bình phục, Huy Hùng sẽ mất cơ hội tham dự trận đấu với U23 Galasataray trên sân Thống Nhất vào ngày 27/9 tới và thậm chí là cả trận gặp U23 Santos vào ngày 29/9.

Chấn thương của Huy Hùng đang khiến HLV Hoàng Văn Phúc đau đầu với vị trí tiền vệ trung tâm của U23 Việt Nam bởi trước đó, Ngô Hoàng Thịnh đã dính chấn thương dây chằng đầu gối, đối mặt với nguy cơ chia tay SEA Games 27.


4. Rooney xem nhẹ derby Manchester

Tối mai, cả thế giới sẽ hướng sự theo dõi về trận derby thành Manchester giữa Man City và MU. Ở vòng đấu thứ 5, trận đấu này sẽ là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đua tới ngôi vô địch của hai đội bóng.

Tuy nhiên, Rooney tỏ ra khá thờ ơ với cuộc thư hùng này. Anh đánh giá: "Man City khá thành công thời gian gần đây, nhưng tôi nghĩ rằng MU gặp Liverpool vẫn là trận đấu lớn nhất nước Anh".

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn