Nón bảo hiểm sẽ được sử dụng trong... game

Thế giới gameThứ Bảy, 13/11/2010 12:52:00 +07:00

(VTC News) - Sáng nay 11/11, Game Studio South (GSS) đã bổ sung thêm vào Kỳ Trân Các nhóm vật phẩm thay đổi ngoại trang mới dành cho người chơi Thuận Thiên Kiếm

(VTC News) - Sáng nay 11/11, Game Studio South (GSS) đã bổ sung thêm vào Kỳ Trân Các nhóm vật phẩm thay đổi ngoại trang mới dành cho người chơi Thuận Thiên Kiếm.

Những vật phẩm này sẽ biến trang bị mũ của nhân vật thành hình những chiếc nón bảo hiểm ngộ nghĩnh với đủ hình dáng và màu sắc thời trang cho game thủ lựa chọn.
 

Nón bảo hiểm là một vật dụng khá quen thuộc và không thể thiếu với mỗi người dân Việt Nam khi đi xe gắn máy. Nhằm làm phong phú thêm sự lựa chọn cho người chơi khi muốn “làm đẹp” cho nhân vật của mình, GSS đã tiến hành đưa vào Kỳ Trân Các của Thuận Thiên Kiếm nhóm vật phẩm thay đổi trang bị có hình nón bảo hiểm trong bản cập nhật mới nhất sáng nay 2.1.16. Nhóm vật phẩm sẽ bao gồm 7 món, tương ứng với 7 vật phẩm nón bảo hiểm có màu sắc và hình dáng khác nhau như nón bọ rùa, nón dành cho vận động viên đua xe, nón tròn thông dụng với các màu vàng, đen, đỏ, xanh dương... cho người chơi lựa chọn sử dụng.

Ngoài ra, cũng trong sáng nay, 11/11, vòng 1 giải đấu Nam Thiên Đệ Nhất Gia lần 2 đã chính thức khởi tranh với phương thức thu thập Nam Thiên Lệnh Bài. Ngay từ bây giờ, các tộc viên đã có thể tham gia giao nộp lệnh bài cho Thượng Thư Bộ Binh để đưa gia tộc của mình trở thành 1 trong 30 đội đoạt giải với các giải thưởng hấp dẫn, và dành suất đi tiếp vào vòng 2. Vòng 1 của giải đấu sẽ kéo dài từ hôm nay đến hết ngày 01/12/2010.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn