'Nói xấu' Olympic, cựu Tổng thống Brazil phải ngồi nhà xem khai mạc

Thể thaoThứ Bảy, 06/08/2016 08:42:00 +07:00

Chỉ vì những câu nói được cho là không đúng mực trên trang cá nhân Twitter, cựu Tổng thống Brazil, bà Dilma Rousseff đang gặp phải nhiều rắc rối

Cựu Tổng thống Brazil, bà Dilma Rousseff - người bị phế truất và buộc phải rời khỏi văn phòng của mình hồi tháng 5 vừa rồi. Bà bị buộc tội vi phạm ngân sách, bị đưa ra xét xử và đình chỉ chức vụ. 

Khi Brazil đang sống trong những ngày đầu tiên của Olympic Rio 2016, bà Rousseff lại có những phát biểu được coi là "không đúng mực" trên Twitter cá nhân. 

khai-mac-rio-18

Bà Dilma Rousseff đang dính bê bối liên quan tới Olympic Rio 2016 

Theo Reuters, những dòng trạng thái trên Twitter của bà có nội dung liên quan đến việc bà cảm thấy "buồn" khi không tới tham dự lễ khai mạc Olympic. 

Lý do mà bà không muốn đến tham dự được cho là do bà Rousseff không muốn "làm nền" cho vị Tổng thống tạm quyền, ông Michel Temer - người sẽ tuyên bố khai mạc Olympic. 

Tháng trước, khi nhận được lời mời đên lễ khai mạc Olympic, bà Dilma Rousseff đã từ chối thẳng thừng. Được biết, ông Temer từng là Phó Tổng thống khi bà Rousseff còn tại vị và chỉ lên nắm quyền sau khi bà bị đình chỉ. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn