Nội thất cao cấp giảm tới 50%

Kinh tếThứ Hai, 03/12/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Hãng nội thất hàng đầu Thái Lan SB Furniture – với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn E1, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tổ chức chương trình khuyến mại.

(VTC News) - Từ 3/12 – 9/12/2012, hãng nội thất hàng đầu Thái Lan SB Furniture – hãng nội thất với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn E1, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng tổ chức chương trình khuyến mại sốc cho hơn 200 sản phẩm trong chương trình Tuần lễ vàng tháng 12.

Với mục tiêu đồng hành với khách hàng trong thời kỳ bão giá, tháng 10/2012, SB Furniture đã triển khai chuỗi sự kiện Tuần lễ vàng.

Đây là sự kiện được tổ chức hàng tháng, chỉ diễn ra trong vòng 1 tuần duy nhất, bắt đầu từ thứ 2 đầu tiên của tháng.

Trong mỗi tuần này, SB Furniture sẽ khuyến mại cho khách hàng từ 10 – 50% đối với khoảng 100 sản phẩm nội thất.

Giảm 15% cho bộ phòng ngủ Modena 

Nhân dịp kỉ niệm sự kiện Tuần lễ vàng thứ 3, cũng là chương trình cuối cùng của năm 2012, SB Furniture hứa hẹn chương trình tháng 12 này sẽ có nhiều điểm “hot” hơn các chương trình đã diễn ra trước đó.

Điểm “hot” đầu tiên là số lượng sản phẩm được khuyến mại lên đến 225 sản phẩm, tương ứng với khoảng 60 mã hàng, bao gồm đa dạng các sản phẩm cho mọi không gian trong gia đình.

Đặc biệt hơn, sản phẩm trong chương trình đều là các sản phẩm “hot”. Điển hình là bộ phòng ngủ Modena – 1 trong những bộ sưu tập bán chạy nhất tại Thái Lan, được đông đảo khách hàng tại Việt Nam yêu thích trong nhiều năm qua và vừa về đến hệ thống showroom SB đầu tháng 11/2012, được giảm 15%. Hay bộ bàn ăn Honey & Dis, sofa Memory, Evany – những mẫu thiết kế mới năm 2012 của SB, được giảm giá đến 30%.

Sofa Memory – mẫu thiết kế năm 2012 của SB Furniture 
 
Ngoài ra, các sản phẩm riêng lẻ khác như giường, tủ, bàn trang điểm, sofa, bàn café, kệ tivi & trang trí … đều là những sản phẩm được ưa chuộng tại SB.

Có thể điểm tên một số sản phẩm “hot” này như sau giường Linete, Mezzini, Zen, Patisia; tủ Maxio, Palazzo, Sonata; sofa Cannery; kệ Infinity … Mức giảm giá cho các sản phẩm này cũng từ 10% - 50%.

Giường Mezzini và giường Zen, giảm 10% 
 
Theo ông Nguyễn Đình Khanh – Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Thời trang Việt Bắc – Nhà phân phối độc quyền tại khu vực miền Bắc của SB Furniture chia sẻ “Là doanh nghiệp đại diện cho một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu trên thế giới, chúng tôi luôn lấy quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động.

Chính vì vậy, mặc dù là thương hiệu cao cấp nhưng giá cả của các sản phẩm SB luôn rất hợp lý và bình ổn. Đặc biệt, với năm 2012 này, nhằm tri ân tới các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ SB Furniture trong suốt 10 năm vừa qua, chúng tôi đã tổ chức nhiều hơn các hoạt động khuyến mại, giảm giá để cùng các khách hàng vượt qua khó khăn trong thời kỳ suy thoái.

Điển hình như chuỗi sự kiện Tuần lễ vàng được tổ chức hàng tháng này sẽ giúp khách hàng có nhiều cơ hội mua hàng SB với giá cả mềm nhất trong năm”.

SB Furniture là thương hiệu nội thất được tin dùng hàng đầu tại Thái Lan ra đời từ năm 1967. SB Furniture được sản xuất từ nguyên liệu gỗ nhân tạo MDF và PB đạt tiêu chuẩn E1 với tỷ lệ 0,005% formaldehyde, nhờ vậy không tác động xấu đến sức khỏe người sử dụng.

Tủ Maxio và tủ Palazzo, giảm 10% 

Hiện tại SB Furniture đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của SB Furniture khá đa dạng và đều được thiết kế chú trọng đến sự tiện ích và nhu cầu cũng như không gian sống của người chủ, bao gồm các sản phẩm cho không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng thay đồ Zelection Built-in, phòng giải trí Infinity system, phòng làm việc …

Có mặt tại Hà Nội gần 10 năm, SB Furniture đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các gia đình Việt. Bên cạnh hệ thống showroom tại TTTM The Garden và TTTM Vincom, SB Furniture có dịch vụ tư vấn bán hàng trực tiếp tại nhà để giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Bộ sofa Cannery, giảm 20% 

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.noithatsb.com.vn hoặc gọi số 093.456.1855 (từ 8.00 – 18.00 hàng ngày).

Hệ thống showroom:

1/ SB Vincom: Gian hàng 30, tầng 2, TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội (04.2.220.0225)

2/ SB The Garden: Tầng 3, TTTM The Garden, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội (04.3.787.7610)


P.V
Bình luận
vtcnews.vn