Nơi quyến rũ khiến đàn ông mê mẩn quên sự đời

Sức khỏeThứ Tư, 13/05/2015 08:28:00 +07:00

(VTC News) – Những nơi này có phong tục kỳ lạ như phụ nữ tắm không đóng cửa, phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới làm mê mẩn cách đàn ông.

(VTC News) – Những nơi này có phong tục kỳ lạ như phụ nữ tắm không đóng cửa, phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới làm mê mẩn cách đàn ông.

Những nước có phụ nữ cực hấp dẫn:

Pháp: Pháp đã được xem như là xứ sở của sự lãng mạn và phụ nữ Pháp dường như cũng đang là thần tượng của những cô gái trên toàn thế giới bởi nét văn hoá, sự xinh đẹp và đặc biệt bởi những nét sexy quyến rũ của họ.

Argentina: Giống như nhiều nước khác, dân số của Argentina cũng tạo ra rất nhiều nhóm người khác nhau, và có thể nói đây chính là điểm dẫn đến một số kết quả thú vị khi nói đến phụ nữ đẹp. Ví dụ, đây là một quốc gia Nam Mỹ có một số lượng đáng kể các cô gái tóc vàng.

Buenos Aires được xem là một trong những thành phố tốt nhất trên thế giới với nhiều phụ nữ đẹp như Luciana Salazar, người Argentina. Còn có rất nhiều lý do để đưa Argentina vào danh sách các quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp, bạn hãy tự kiểm chứng.

 Thụy Điển: Nói Thụy Điển có rất nhiều phụ nữ đẹp cũng giống như nói rằng bánh sô cô la rất ngon. Malin Akerman, nổi tiếng với vai diễn Silk trong Watchmen, được coi là biểu tượng cho vẻ đẹp của các cô gái người Thụy Điển. Cũng không sai khi cho rằng Stockholm đứng đầu danh sách những nơi tốt nhất thế giới để sinh sống.


Rumani: Các cô gái Rumani lại có sức hút đặc biệt với phái nam bởi vẻ đẹp và những nét đặc trưng của họ. Andreea Raducan cũng là cô gái Rumani mang vinh quang trong lĩnh vực thể thao về cho đất nước mình thập kỷ trước tại kỳ Olympic. Rumani không chỉ là một quốc gia có vẻ đẹp cổ kính lâu đời mà các cô gái Rumani luôn là niềm khát khao của không ít đàn ông, đặc biệt là đàn ông Mỹ.

 Nơi phụ nữ tắm không đóng cửa

Shani Shingnapur là một ngôi làng nằm ở bang Maharashtra, Ấn Độ, nổi tiếng với những ngôi nhà không cửa. Ngay cả nhà vệ sinh công cộng, nhà tắm cũng không có cánh che.

Theo tín ngưỡng người dân bản địa, việc sử dụng cánh cửa là xúc phạm thần linh. Họ duy trì một niềm tin mãnh liệt vào Shani - vị thần có khả năng bảo vệ người dân trong làng khỏi mọi mối nguy hiểm. Do đó, việc lắp cửa bị xem là thể hiện sự thiếu tin tưởng vị thần tối cao này.

Mosuo - thiên đường tình một đêm: Mosuo là một bộ tộc thiểu số sống gần vùng hồ Lugu, thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

 

Phụ nữ nơi đây thường không kết hôn nhưng có thể mời bất kỳ người đàn ông mình thích về qua đêm. Sáng hôm sau, cả hai lại đường ai nấy đi, cuộc sống của họ vào ban ngày và đêm hoàn toàn khác biệt.

Tất cả mối liên lạc được giữ riêng tư và cấm đề cập trước mặt mọi người. Cô gái nào đã có chồng phải treo một đôi giày hoặc mũ đàn ông ngoài cửa sổ như dấu hiệu thông báo.

Núi Athos - nơi phụ nữ không thể làm phiền

Nhiều người thường đùa vui rằng khi đã quá mệt mỏi vì những tiếng cằn nhằn, sự cau có của các bà vợ, họ có thể chọn núi Athos, Hy Lạp làm nơi dừng chân trong chuyến nghỉ dưỡng. Đây là ngọn núi thiêng, có tới gần 20 nhà thờ lớn nhỏ và duy trì một luật lệ kỳ lạ. Trong đó, phụ nữ và thậm chí là động vật giống cái bị cấm ghé thăm. Do đó, quanh đây chỉ toàn đàn ông.

» Tuyệt chiêu giúp quý ông tinh trùng khỏe
» Giảm gần 200kg, cơ thể biến dạng
» Quý ông có cơ bắp đẹp nhất thế giới
» Ăn những loại rau này, quý ông thêm khỏe 'chuyện yêu'

Tổng hợp (VNE; VTC News)

Bình luận
vtcnews.vn