Nối gót Ruddy, G.Barry chia tay Euro trước giờ G

Tổng hợpThứ Ba, 29/05/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) – Chấn thương háng trong trận đấu giao hữu với Na Uy vừa qua đã chính thức khiến Gareth Barry trở thành khán giả của Euro 2012.

(VTC News) – Chấn thương háng trong trận đấu giao hữu với Na Uy vừa qua chính thức khiến Gareth Barry trở thành khán giả của Euro 2012. Trước đó, người đồng đội trẻ là John Ruddy cũng đã phải ngậm ngùi chia tay sớm Euro do bị gẫy ngón tay trong một buổi tập.

Chỉ thi đấu khoảng 30 phút trong trận gặp Na Uy, tiền vệ 31 tuổi đang chơi cho đương kim vô địch PL Manchester Cityphải nói lời chia tay sớm ngay trước thềm diễn ra giải đấu năm nay.

Gareth Barry đã có 53 lần khoác áo Tam Sư kể từ khi khởi nghiệp, với việc dính chân thương háng khá nghiêm trọng, anh không thể thi đấu trọn vẹn trận đấu với Na Uy. Tiền vệ của Everton – Phil Jagielka sẽ là người thay thế vị trí của Gareth Barry vừa để lại trong đội tuyển.

 Barry đã phải nói lời chào khi còn chưa kịp đặt chân đến Ba Lan và Ukraine
 Thủ thành trẻ John Ruddy cũng phải chịu chung số phận với đàn anh

Phát biểu trên website chính thức của FA, HLV Roy Hodgson chia sẻ: “Tôi rất lấy làm thất vọng và đáng tiếc với trường hợp của Barry. Không phải vì cậu ấy là 1 trong 23 cầu thủ chính thức tôi chọn từ đầu, mà bởi Barry là cầu thủ quan trọng của Tam Sư trong khoảng vài năm trở lại đây. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ hồi phục nhanh chóng”.

Trước đó, cũng đã có một cầu thủ của tuyển Anh phải ngậm ngùi chia tay sớm Euro 2012. Đó là thủ thành của Norwich – John Ruddy. Cầu thủ trẻ 25 tuổi này đã bị gãy ngón tay ngay trong buổi tập đầu tiên. HLV Roy Hodgson đã phải gọi thủ thành Jack Butland của Birmingham để thay thế cho Ruddy.

Nguyễn Dũng
Bình luận
vtcnews.vn