Nỗi đau tột cùng gia đình nạn nhân thẩm mỹ bị vứt xác phi tang

Pháp luậtThứ Tư, 23/10/2013 06:30:00 +07:00

(VTC News) – Gia đình nạn nhân bị giám đốc thẩm mỹ viện vứt xác xuống sông bày tỏ sự đau xót, căm phẫn.

(VTC News) – Gia đình nạn nhân bị giám đốc thẩm mỹ viện vứt xác xuống sông đang vô cùng đau đớn, căm phẫn trước hành động mất nhân tính của tên bác sỹ vô nhân tính.

Chiều 22/10, sau khi công an công bố các thông tin và làm rõ một số vấn đề về việc bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường (giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường, số 45 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) gây ra cái chết cho vợ mình rồi phi tang, anh Nguyễn Hữu Huy vẫn chưa hết bàng hoàng và đau đớn bởi thi thể vợ anh đến vẫn chưa được tìm thấy.

thẩm mỹ, bệnh nhân, bệnh viện, Hà Nội, công an, nạn nhân
Nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. 
Theo lời anh Huy kể, thứ 7 tuần trước (tức ngày 19/10), chị Lê Thị Thanh Huyền – vợ anh nói với anh đi ra ngoài “có tý việc” nhưng không nói cụ thể là đi đâu đã khiến anh thấy lo lắng.

Đến 9h sáng, chị Huyền điện thoại về nhà dặn anh “ăn cơm trước”. Đến 11h giờ, lúc chị Huyền bắt đầu được gây mê để phẫu thuật, anh Huy điện thoại cho vợ nhưng lúc này không thể liên lạc. Nghĩ rằng điện thoại vợ hết pin nên anh chưa đi tìm.

Mãi đến chiều tối mà vợ chưa về, anh Huy lo lắng và gọi điện liên tục, máy vợ anh vẫn báo không thể liên lạc. Anh gọi hết người thân, bạn bè để hỏi han nhưng vợ anh vẫn bặt vô âm tín.

Đêm 19/10, trong khi cả nhà anh đang nháo nhác đi tìm chị Huyền thì điện thoại anh bất ngờ rung lên, trên màn hình hiển thị số máy của vợ, anh thở phào nhẹ nhõm vì nghĩ rằng, vợ anh đã gọi về.

Vội vàng nhấc máy, anh Huy hoảng hốt khi nghe thấy đầu dây bên kia là giọng một người đàn ông, anh ta nói thấy điện thoại trong túi treo trên chiếc xe máy ở khu vực Cổ Linh, Thạch Bàn, quận Long Biên.

Không phút suy nghĩ, anh Huy tức tốc sang đến nơi và nhận ra tài sản và chiếc xe máy của vợ mình và trình báo công an. Sau khi về nhà, anh Huy phát hiện trong túi quần vợ có hóa đơn đặt cọc tiền phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Cát Tường (tờ hóa đơn chị Huyền đặt vào ngày 18/10).

Liên tưởng ngay đến sự mất tích của vợ, anh Huy đã mang tờ hóa đơn đến công an trình báo.
thẩm mỹ, bệnh nhân, bệnh viện, Hà Nội, công an, nạn nhân
Chân dung kẻ vứt xác nạn nhân Huyền xuống sông Hồng. 
Vào cuộc điều tra, công an Hà Nội xác định chị Huyền đã tử vong tại thẩm mỹ viện Cát Tường và bị chính giám đốc ném xuống sông Hồng phi tang.

Có mặt tại gia đình nạn nhân chiều 22/10, những người thân trong gia đình và nhiều người dân xung quanh đang rất đau buồn về sự việc xảy ra. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc và căm phẫn về hành vi của người bác sỹ vô nhân tính.

Được biết, vợ chồng chị Huyền đã có 2 người con. Là trưởng phóng vé máy bay của một công ty du lịch, chị Huyền được biết đến là một người hiền lành, kín đáo và hòa nhã với người thân, đồng nghiệp và hàng xóm.

Hiện thi thể chị Huyền vẫn đang tích cực được tìm kiếm.





Bạch Dương
Bình luận
vtcnews.vn