Nối dài mạch thua, Inter bị Milan bỏ cách

Thể thaoChủ Nhật, 21/11/2010 10:42:00 +07:00

(VTC News) - Không ai có thể ngờ Inter lại có thể sa sút đến vậy. Sau thất bại ở trận derby thành Milano, giờ họ gục ngã trước cả một đối thủ tí hon như Chievo.

(VTC News) - Không ai có thể ngờ Inter lại có thể sa sút đến vậy. Sau thất bại ở trận derby thành Milano, giờ họ gục ngã trước cả một đối thủ tí hon như Chievo.


Trước chuyến hành quân tới Bentegodi, chủ tịch Moratti đã bày tỏ sự tin tưởng của mình với tài cầm quân của Rafael Benitez bất chấp những kết quả tồi tệ gần đây của Inter Milan. Song dường như những lời nói có cánh đó của ông chủ dầu mỏ chẳng phát huy tác dụng là bao. Bằng chứng là, trong khi Milan, Roma, Juve rủ nhau thắng lợi thì Inter đã tự bắn vào chân mình bằng 1 trận thua muối mặt nữa trước đối thủ được đánh giá là yếu hơn rất nhiều.
"Báo đen" Samuel Eto'o bị vây chặt ở hiểm địa Bentegodi.
Vấn nạn chấn thương có thể là lí do mà các Nerazzurri đưa ra để "lấp liếm" cho kết quả đáng buồn này, khi Benitez mất nốt con bài chiến lược Coutinho trong... 2 tháng tới vì cơn đau nơi đầu gối. Nhưng Coutinho là ai, một cậu nhóc mới 18 tuổi, và chơi cho Giuseppe Meazza chưa nổi nửa mùa. Và dĩ nhiên, nhìn vào đội hình ra sân của Inter mới thấy việc họ không giành nổi 1 điểm trước "Lừa bay" rõ ràng là không thể chấp nhận được.

Mất Milito, Eto'o và Pandev vẫn là bộ đôi song sát kinh hoàng. Mất Coutinho, Sneijder cũng vẫn còn Cambiasso, Stankovic làm đối tác. Ở hàng thủ, bộ tứ Santon, Cordoba, Lucio, Zanetti đủ sức ngăn cản bất cứ hàng công mạnh mẽ bậc nhất châu Âu nào. Nhưng tất cả chỉ là lí thuyết. Trên mặt sân lầy lội tại Verona, Santon, trong lần đá chính hiếm hoi từ đầu mùa, đã không thể cản nổi pha băng cắt đánh đầu dũng mãnh của Pellissier.

Pellissier bất ngờ đưa Chievo vươn lên dẫn trước.

Còn Eto'o hoàn toàn bị cô lập giữa vòng vây của 2-3 hậu vệ áo vàng. Thậm chí, "Báo đen" còn không giữ được bình tĩnh khi tặng luôn 1 cú "thiết đầu công" vào ngực Cesar bên phía Chievo. Rất may, các trọng tài không quan sát thấy, và anh còn được ở lại trên sân để chứng kiến đội nhà thua tiếp bàn thứ 2 ở phút 82 của trận đấu.

Vẫn là một đường tấn công biên quen thuộc bên cánh phải, Luca Rigoni được Santon tạo cho quá nhiều khoảng trống, dễ dàng căng ngang để Moscardelli đệm bóng cận thành tung lưới Castelazzi. 2-0 cho Chievo chẳng khác nào dấu chấm hết cho cuộc phiêu lưu của Benitez ở thành Milano

Moscardelli tiếp nối cơn ác mộng cho các nhà ĐKVĐ.

Dù những nỗ lực muộn màng sau đó của Eto'o được đền đáp bằng bàn thắng thứ 9 của chân sút người Cameroon ở Serie A, nhưng các nhà ĐKVĐ vẫn phải ra về với 2 bàn tay trắng. Thua trận này, Inter đã tụt xuống vị trí thứ 6, kém Milan tới 9 điểm trên BXH.

Bàn thắng cuối cùng của Eto'o tại Serie A trong năm 2010?
Kết quả vòng 13 Serie A

Chủ nhật, 21/11
Genoa 0-2 Juventus
(Eduardo phản lưới nhà 18', Krasic 23')

Brescia 1-2 Cagliari
(Caracciolo pen 20' - Matri 63', Conti 66')
Catania 1-0 Bari
(Terlizzi 82')
Cesena 1-2 Palermo
(Bogdani 24' - Ilicic 11', Miccoli 56')
Chievo 2-1 Inter
(Pellissier 29', Moscardelli 82' - Eto'o 90'+2)
Lecce 2-3 Sampdoria
(Di Michele 72', Diamoutene 83' - Pazzini 8' & pen 40' & 88')
Parma 1-1 Lazio
(Crespo 23' - Floccari 45'+3)

20h45
(Giờ địa phương; + 6 = giờ Hà Nội)
Napoli - Bologna

Thứ bảy, ngày 20/11
Roma 2-0 Udinese
(Menez 24', Borriello 56')
Milan 1-0 Fiorentina
(Ibrahimovic 45')

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn