Nói cha dượng 'hút xì ke', bé 3 tuổi bị đánh ngất xỉu

Pháp luậtThứ Năm, 17/03/2016 08:45:00 +07:00

Trong lần bạo hành chị Mơ, cháu bé mới 3 tuổi ngây thơ nói “cha dượng hút xì-ke", hắn nổi điên đánh cháu nhập viện.

Trong lần bạo hành chị Mơ, cháu bé mới 3 tuổi ngây thơ nói “cha dượng hút xì-ke", hắn nổi điên đánh cháu nhập viện.

Đánh con riêng tới nhập viện vì... bị khuyên
Vụ việc cháu bé N.V. T (36 tháng tuổi) con của chị Nguyễn Thị Mơ (21 tuổi) xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân, Bình Thuận bị cha dượng là Nguyễn Ngô Pháp (SN 1991, ngụ huyện Hàm Tân, Bình Thuận) đánh phải nhập viện gây căm phẫn trong dư luận nhưng ngày qua. Nguyên nhân bắt đầu từ việc cãi nhau, Pháp đã đánh vợ hờ.

Bé Vân đau đớn với những vết thương do Pháp đánh.
Bé Vân đau đớn với những vết thương do Pháp đánh. 

Theo đó, ngày 13/3, thấy chồng hay chơi bời, không chịu làm, nên chị Mơ khuyên bảo. Pháp không nghe vợ còn quay lại hành hung chị này. Nghe tiếng chửi, cháu bé con của chị Mơ thức dậy khóc rồi ngây thơ nói: “Mẹ quen với người xì ke, ngoại không thích đâu”. Như đổ thêm dầu vào lửa, Pháp quay sang đánh bé Vân tới tấp khiến cháu bị thương nặng, mặc chị Mơ van xin.
Ông Huỳnh Thanh Hải, bố đẻ chị Mơ kể lại: “Tôi nghe hàng xóm nói, lúc đó con Mơ cũng khóc lóc van xin, nhưng mà thằng Pháp vẫn cứ đánh. Con bé Vân khóc nghít đi, bị Pháp đánh, hai mẹ con nó gần như ngất xỉu. May có hàng xóm chạy sang và đưa hai mẹ con đi công an xã báo, đồng thời đưa vào viện. Sau đó được các bác sỹ cấp cứu, nó đỡ đi chút lại đưa con về”.
Thấy con gái và cháu ngoại vẫn còn bầm, vợ chồng ông Hải đã phải đưa con cháu mình vào bệnh viện. Ông Hải nghẹn ngào nói tiếp: “Tôi đưa hai mẹ con nó vào viện, xong tôi đi ra Công an xã viết đơn tố cáo. Thằng Pháp nó nghe bên nhà tôi tố cáo, nên nó lại ra tận bệnh viện đánh hai mẹ con con Mơ. Tôi đau lòng lắm, từ ngày nó bị đánh, mỗi lần nó ngủ được chút là nó giật mình khóc, chắc nó bị ảnh hưởng đòn roi từ thằng Pháp”.
Chị Mơ với những vết thương do Pháp đánh.
Chị Mơ với những vết thương do Pháp đánh. 

Từng đi tù 4 năm và bị vợ bỏ
Theo tìm hiểu, ở địa phương Pháp là thành phần bất hảo. Pháp cũng đã từng có một đời vợ, nhưng lấy nhau được vài tháng, Pháp đã lo chơi bời lêu lổng, chẳng lo làm ăn nên cuộc sống khó khăn. Sau đó hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, ông Hải nói: “Pháp có lấy một người vợ, nhưng do ham ăn chơi. Vợ nói thì đánh vợ dữ lắm, nên vợ bỏ đi rồi. Sau đó đánh nhau với người ta, bị đi tù 4 năm. Mới về năm 2014 đó, vậy mà không hiểu sao con gái tôi lại bập vô hắn”.
Theo lời chia sẻ của ông Hải, chị Mơ là con gái út, xinh xắn, tính tình hiền lành và cam chịu. Cách đây 4 năm, lúc Mơ vừa bước sang tuổi 17 thì có một người con trai tên Hà ở tận Phú Yên vào Bình Thuận làm ăn, thấy Mơ xinh gái, hiền lành nên Hà tán tỉnh rồi cưới về làm vợ. Vì quá yêu chồng, nên Mơ sau khi cưới lại khăn gói ra Phú Yên ở. Nhưng không lâu sau, chị bị chồng bạo hành dã man.
Ông Hải thành thật tâm sự: “Ngày nó mang bầu, bị chồng đánh. Nó không dám về mách tôi, cứ ở ngoài đó cam chịu. Sau khi sinh con được ba tháng, chồng đánh quá nên bế con vê với vợ chồng tôi. Thấy con tiều tụy, hỏi han nó mới kể bị chồng đánh”. Chịu không nổi, Mơ quyết định ly dị, mang con về cha mẹ ruột ở rồi qua quen biết, chị đến với Pháp như vợ chồng.
Ông Hải cho biết, hiện Pháp đã dẫn chị Mơ đi đâu không rõ. Ông vẫn mong ngóng con gái mình từng ngày.
Trao đổi với PV, ông Lý Xuân Hải, Trưởng công an xã Tân Xuân, công an xã đã ghi nhận sự việc cháu bé bị hành hung. Cơ quan này đang hướng dẫn gia đình làm thủ tục xác định thương tích cho hai mẹ con chị Mơ để có cơ sở xem xét trách nhiệm hình sự đối tượng Pháp. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
(Tên các nạn nhân đã thay đổi).

Video lạnh người vụ bạo hành cắt gân chân tay qua lời kể người vợ  

Nguồn: Pháp luật Việt Nam
Bình luận
vtcnews.vn