Nội bộ VPF 'loạn' vì... VFF?

Thể thaoThứ Bảy, 18/02/2012 12:01:00 +07:00

(VTC News)- Đúng như những lo ngại của dư luận, những vết rạn nứt đầu tiên đã xuất hiện trong nội bộ VPF- dĩ nhiên, nó xuất phát từ những thành viên của VFF.

(VTC News)- Đúng như những lo ngại của dư luận, những vết rạn nứt đầu tiên đã xuất hiện trong nội bộ VPF- dĩ nhiên, nó xuất phát từ những thành viên của VFF.

Nếu như thường trực VPF đã làm việc khẩn trương để gửi công văn khiếu nại lên Bộ VH-TT&DL trong tối qua thì đến chiều nay, các thành viên VFF trong hội đồng quản trị VPF cũng rất nhanh chóng gửi đề nghị lên bầu Thắng bày tỏ sự không đồng tình với quyết định này.

Đáng chú ý, bên cạnh chữ ký của ông Lê Hùng Dũng và bà Đinh Thị Thu Trang, khá ngạc nhiên khi ông Phạm Ngọc Viễn cũng góp mặt.

Dù ông Viễn khẳng định chỉ nhận lời tham gia VPF để làm chuyên môn, song rõ ràng, đây là đón giáng mạnh vào nỗ lực của nhóm các ông bầu. Bởi dẫu sao ông Viễn cũng không hề tỏ thái độ trốn tránh như một vài thành viên VFF khác mà luôn xuất hiện cùng bầu Thắng, bầu Kiên vào những thời điểm cam go nhất, giúp cho người hâm mộ cũng như giới truyền thông hiểu rõ bản chất vấn đề tranh chấp bản quyền truyền hình hiện tại.

Trả lời phỏng vấn của báo chí, PCT VFF Nguyễn Lân Trung cũng đanh thép khẳng định: "VFF là cổ đông lớn nhất và giữ quyền phủ quyết với mọi nghị quyết của VPF. Chúng tôi sẽ làm việc với Hội đồng quản trị VPF để yêu cầu giải trình về việc ông Võ Quốc Thắng đã ký đơn khiếu nại sau khi đã có ý kiến không đồng ý của đại diện VFF, cổ đông lớn nhất công ty."


Hiện chưa có phản ứng nào của VPF về thông báo này.

Những động thái tiếp theo từ phía VPF  đang được dư luận đặc biệt quan tâm, nhất là sau phát biểu rất đáng chú ý vừa qua của PCT Lê Hùng Dũng. Có thể, cuộc gặp gỡ giữa VPF và AVG vào thứ 2 tới sẽ cởi được nút thắt hiện tại, giúp các bên cùng nhìn về một hướng.

N.D

Bình luận
vtcnews.vn