Nỗi ám ảnh của Uyên Trang

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/09/2010 10:45:00 +07:00

(VTC News) - Nỗi sợ hãi lớn nhất mà Uyên Trang chia sẻ đó là bị khán giả lãng quên...

(VTC News) - Nỗi sợ hãi lớn nhất mà Uyên Trang chia sẻ đó là bị khán giả lãng quên...

Sau những thất bại liên tiếp trong các năm về trước, năm 2010 Uyên Trang trở lại đầy ồn ào với một album có cái tên rất “tình” - Ánh trăng vàng cô đơn và câu chuyện về mối tình giữa cô và Phan Đinh Tùng khiến dư luận xôn xao. Mặc dù được đầu tư kỹ lưỡng về khâu hình ảnh, hòa âm phối khí trong album nhưng cái tên Uyên Trang vẫn không tránh được “búa rìu dư luận” khi vướng phải scandal đạo nhạc và... hát ngọng. Tuy nhiên, đối mặt với những lời ra tiếng vào, cô ca sĩ “Tình yêu và giọt nước mắt” ngày nào chỉ im lặng.

Chia sẻ với VTC News, Uyên Trang bày tỏ: “Làm nghệ thuật có lẽ không ai là không tránh được sự cố này, sự cố kia. Cho ra đời một sản phẩm nghệ thuật là công sức của không chỉ nghệ sĩ mà còn có sự đóng góp rất lớn của cả một ê-kíp. Trang không nói khán giả không có quyền góp ý vì có quan tâm thì khán giả mới lên tiếng nhưng Trang cũng mong mọi người có cái nhìn thiện cảm hơn để nghệ sĩ phần nào cảm thấy được cảm thông và có động lực để tiếp tục nỗ lực hơn nữa".

Trong lần gặp gỡ này, Uyên Trang cũng gửi đến quý vị độc giả hình ảnh mới nhất của cô - bộ ảnh mà Uyên Trang gọi là “Nỗi ám ảnh”. Cô nói: “Những thất bại mà Trang gặp phải trước kia thực sự đã mang đến cho Trang một nỗi ám ảnh mơ hồ đó là mình bị khán giả lãng quên. Trang nghĩ đó cũng không phải nỗi lo sợ của mỗi mình mình mà nghệ sĩ ai cũng sợ điều đó cả. Có lúc, một mình đối diện với những suy nghĩ riêng của bản thân mình Trang càng thấm thía hơn sự vất vả, cô đơn của người nghệ sĩ. Nhưng, thật may là Trang đã không gục ngã. “Thất bại là mẹ thành công”, Trang cứ tâm niệm thế và nỗi ám ảnh mơ hồ kia đã trở thành động lực để Trang quyết định làm mới mình và tiếp tục bước trên con đường mình đã chọn”. Và hôm nay, khi cái tên Uyên Trang bắt đầu xuất hiện rầm rộ trở lại, mường tượng lại về những ngày bị “nỗi ám ảnh” đeo bám, cô quyết định thực hiện bộ ảnh này.


 
 
 
 
Jinn
Photo: Vũ - Art

Fashion : Võ Công Khanh

Bình luận
vtcnews.vn