Nổ súng uy hiếp đối thủ tại sân bóng lúc rạng sáng

Pháp luậtThứ Hai, 10/07/2017 17:13:00 +07:00

Khi đi giải quyết mâu thuẫn tại sân bóng đá lúc rạng sáng, nam thanh niên rút súng AK chỉa lên trời, bắn liên tiếp 2 phát để uy hiếp nhóm địch thủ…

Công an huyện Củ Chi, hiện đang điều tra, làm rõ vụ nổ súng, là loại súng AK xảy ra tại sân bóng ở ấp 5, xã Hòa Phú của địa phương này. Hiện Công an đang tạm giữ nghi can chính gây án, là Nguyễn Minh Quý (SN 1994, ngụ ở địa phương) để phục vụ công tác điều tra và đang làm rõ vai trò liên quan của 2 đối tượng khác.

ảnh 1

 Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, vì có mâu thuẫn cá nhân nên khoảng 0h15 rạng sáng 9/7 đối tượng Huỳnh Thanh Lâm (SN 1996) điều khiển xe gắn máy đến sân bóng đá ấp 5 để tìm nhóm của Phạm Công Danh (SN 1992, cùng ngụ ở địa phương) gồm có 4 người đàn ngồi chơi tại đây. Khi gặp nhau, 2 bên có lời qua tiếng lại thì Quý rút súng AK mang theo trong người ra và bắn liên tiếp 2 phát lên trời.

Nhóm của Danh bỏ chạy tán loạn thoát thân. Sau khi nổ 2 phát súng, Quý leo lên xe của Lâm tẩu thoát. 2 đối tượng này chạy về nhà 1 người bạn, là Lê Văn Phúc (SN 1997) ở xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, để gửi, cất giấu khẩu súng.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Củ Chi phối hợp cùng Công an xã khẩn trường vào cuộc. Đến 5h sáng cùng ngày, Công an đã bắt giữ Quý.

Bước đầu, Quý thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Quý khai báo, khẩu súng AK nói trên có băng đạn gồm 17 viên, được Quý mua của 1 đối tương ở Campuchia với giá 17 triệu đồng.

Hiện Công an đang mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

(Nguồn: An ninh Thủ đô )
Bình luận
vtcnews.vn