Nổ súng trấn áp hỗn chiến sau va chạm giao thông

Pháp luậtChủ Nhật, 01/05/2016 06:06:00 +07:00

Hai nhóm thanh niên lao vào ẩu đả sau va chạm giao thông, lực lượng chức năng ngăn cản nhưng các đối tượng vẫn không ngừng, chỉ đến khi cảnh sát rút súng bắn ch

Hai nhóm thanh niên lao vào ẩu đả sau va chạm giao thông, lực lượng chức năng ngăn cản nhưng các đối tượng vẫn không ngừng, chỉ đến khi cảnh sát rút súng bắn chỉ thiên, nhóm đối tượng mới bỏ chạy.

Ngày 1/5, thông tin từ Công an TP. Biên Hòa, Đồng Nai cho hay đang tạm giữ một đối tượng cùng hai xe máy để tiếp tục xác minh vụ một nhóm thanh niên ẩu đả sau khi va chạm giao thông trên đường Võ Thị Sáu, đoạn qua KP. 7, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ 

Thông tin ban đầu, khoảng 19h tối 30/4, một thanh niên từ quán nhậu đi ra bất ngờ va chạm với một nhóm thanh niên khác trên đường Võ Thị Sáu. Sau đó, giữa hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến đánh nhau. Nam thanh niên gọi thêm bạn trong quán nhậu ra giúp sức đánh lại.

Ngay sau đó, lực lượng công an P.Thống Nhất và công an TP.Biên Hòa đã đến hiện trường để xử lý, ngăn vụ ẩu đả nhưng các đối tượng vẫn không ngừng. Lực lượng cảnh sát trật tự đã rút súng bắn chỉ thiên để cảnh cáo. Thấy vậy, các đối tượng đã ngừng ẩu đả bỏ chạy.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ một đối tượng tham gia vụ ẩu đả cùng hai chiếc xe máy đưa về phường, đồng thời mở rộng điều tra, xác minh các đối tượng liên quan để có biện pháp xử lý cụ thể.

Video: Nổ súng khống chế đối tượng cầm dao chém người

Nguồn: Tuổi trẻ
Bình luận