Nổ súng tại trạm CSGT: Chưa thể lấy lời khai nạn nhân

Pháp luậtThứ Ba, 24/09/2013 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Hai nạn nhân trong vụ nổ súng tại trạm CSGT Suối Tre (Đồng Nai) đã qua cơn nguy kịch, nhưng công tác ghi lời khai vẫn chưa thể tiến hành.

(VTC News) – Hai nạn nhân trong vụ nổ súng tại trạm CSGT Suối Tre (Đồng Nai) đã qua cơn nguy kịch, nhưng công tác ghi lời khai vẫn chưa thể tiến hành.

Tối 23/9, lãnh đạo bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai xác nhận, sau một ngày tích cực điều trị, bước đầu, hai nạn nhân trong vụ nổ súng tại trạm CSGT Suối Tre (Đồng Nai)là đại úy Ngô Văn Vinh và thượng úy Đoàn Thanh Phú đã qua cơn nguy kịch.

Hiện các nạn nhân này vẫn tiếp tục điều trị tại khoa hồi sức ngoại thần kinh, trong sự bảo vệ nghiêm ngặt của lực lượng công an.

Tuy nhiên, công tác ghi lời khai vẫn chưa thể tiến hành do nạn nhân vẫn còn rất yếu.

Nạn nhân Đoàn Thanh Phú được đưa vào bệnh viện điều trị (ảnh: internet) 

Đại tá Nguyễn Văn Kim – Phó Giám đốc kiêm Thủ trưởng cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết: Sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của những người trong cuộc và các nhân chứng, thu thập dấu vết…lực lượng công an sẽ quyết định có khởi tố vụ án hay là không.

“Trong thời gian sớm nhất, Công an tỉnh Đồng Nai sẽ công bố nguyên nhân của vụ nổ súng này, ai nổ súng, dùng súng nào để nổ….cho các cơ quan báo chí được biết sau khi có kết quả điều tra…” – Đại tá Kim khẳng định.

Cũng liên quan đến vụ nổ súng nghiêm trọng này, trong ngày 23/9, Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh – Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã cho phát đi yêu cầu đề nghị chỉ huy các đơn vị trong ngành cần tăng cường giáo dục, quản lý cán bộ, chiến sĩ của đơn vị mình, đồng thời cần quản lý chặt chẽ hơn nữa vũ khí dùng trong ngành.

Tối 23/9, tại đám tang ở nhà riêng của thiếu tá Trần Ngọc Sơn (39 tuổi, trạm phó trạm CSGT Suối Tre) ở nhà riêng tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, hàng trăm đoàn khách, đơn vị, cơ quan, nhân dân từ khắp nơi đã đến viếng, chia buồn cùng với gia quyến và lực lượng CSGT.

Phương Trinh

Bình luận
vtcnews.vn