Nổ súng tại nhà Bí thư huyện: Trộm tháo chạy bỏ lại giày?

Pháp luậtChủ Nhật, 03/01/2016 09:07:00 +07:00

Tại hiện trường vụ nổ súng ở nhà Bí thư huyện Đức Hòa, cơ quan công an thu giữ một chiếc mũ và một chiếc giày ở gần hồ cá trong khuôn viên biệt thự.

Liên quan đến vụ nổ súng tại nhà Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Út (Đức Hòa, Long An), Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm, Bộ công an phía Nam đã vào cuộc, nắm bắt tình hình.

Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã xác định được dấu vết đột nhập của nhóm trộm là cửa sổ thông gió ở nhà vệ sinh.

Cơ quan công an còn thu giữ một chiếc mũ và một chiếc giày ở gần hồ cá trong khuôn viên biệt thự, tình nghi là của những kẻ trộm bỏ lại khi tháo chạy.

Vụ nổ súng, nhà Bí thư huyện, Trộm tháo chạy, bỏ lại giày, Long An, CÔng an
Biệt thự của ông Nguyễn Văn Út bị trộm đột nhập, nổ súng 

Ngoài ra, khu vực tỉnh lộ 825 được xác định là có nhiều camera an ninh, trong biệt thự của ông Út cũng có trang bị camera nên công an đang trích xuất hình ảnh để phục vụ công tác điều tra, xác định nhóm nghi can gây án.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 2h ngày 30/12, ông Nguyễn Văn Út ngủ tại nhà riêng ở ấp Bình Thủy thì có nghe tiếng động.

Ông Út kêu con trai là Nguyễn Thanh Tâm (30 tuổi) xuống dưới kiểm tra. Khi bật điện, ông Út phát hiện một người nấp cạnh giường ngủ nên đã đè đối tượng xuống và hô hoán.

Đối tượng này kêu cứu đồng bọn và dọa bắn nếu ông Út tiếp tục tri hô. Thấy đối tượng có súng và sợ ảnh hưởng người nhà, ông Út đã đẩy người này ra cửa. Trong lúc giằng co, ông Út bị thương nhẹ ở gót chân.

Anh Tâm đuổi theo ra ngoài sân thì phát hiện 2 đối tượng khác đứng bên ngoài. Một trong hai người rút súng ra bắn khiến Tâm bị thương nhẹ ngoài da. Sau đó, các đối tượng lên xe ô tô 4 chỗ tẩu thoát.

Công an tỉnh Long An cũng cho biết đang trích xuất hình ảnh từ camera để truy tìm các đối tượng này. Đơn vị này xác nhận, loại súng trong vụ án này chỉ là dạng công cụ hỗ trợ không phải vũ khí nóng.

Công an cũng xác nhận số tài sản nhà Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Út bị mất gồm: 1 sợi dây chuyền 0,6 chỉ, 2 nhẫn vàng có tổng trọng lượng 0,4 chỉ và gần 1,7 triệu đồng.
Nguồn: Giao Thông
Bình luận
vtcnews.vn