Nổ súng khống chế hai kẻ 'ngáo đá' cầm hung khí trên phố

Pháp luậtThứ Ba, 06/12/2016 13:20:00 +07:00

Hai đối tượng này quá hung hăng và cầm hung khí trên tay, lại có biểu hiện ngáo đá và có ý định tấn công khách đến quán ăn đã bị công an kịp thời khống chế bắt giữ.

 

Sáng 6/12, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ Lê Tiến Đạt (còn gọi là Chin su, 22 tuổi, ngụ phường 8, TP Mỹ Tho) và Phan Vũ Minh (26 tuổi, ngụ  phường 5, TP Mỹ Tho) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo cơ quan công an, khoảng 19h20 ngày 5/12, một nhóm đối tượng hung hăng cầm hung khí cãi vã với khách đến ăn tại một quán ăn nằm trên đường Lê Văn Duyệt, thuộc địa bàn phường 1, TP Mỹ Tho.

tien giang: hai ke nghi ngao da lan lon

Hai đối tượng Phan Vũ Minh và Lê Tiến Đạt (áo đỏ) có biểu hiện ngáo đá tại cơ quan công an.

Lúc này các cán bộ, chiến sĩ Công an phường 1 kịp thời có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, yêu cầu nhóm đối tượng bỏ hung khí xuống nhưng họ ngoan cố không chấp hành.

Tiếp đó, cảnh sát đã nổ súng (loại công cụ hỗ trợ) khống chế bắt giữ được 2 đối tượng. Số còn lại nhanh chân tẩu thoát.

Người dân sống ở khu vực này kể lại, những người này quá hung hăng và cầm hung khí trên tay, lại có biểu hiện ngáo đá và có ý định tấn công khách đến quán ăn. May mắn công an đã kịp thời khống chế bắt giữ, nếu không hậu quả khó lường.

Khi làm việc tại cơ quan công an, 2 đối tượng có biểu hiện ngáo đá, nằm la hét.

Cảnh sát cho biết, đối tượng Minh có một tiền án về tội Cố ý gây thương tích, còn đối tượng Đạt có một tiền án về tội Hủy hoại tài sản.

Video: Làm gì với người 'ngáo đá'

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn