Nổ lớn tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk: Thăng quân hàm cho 3 chiến sĩ tử nạn

Thời sựThứ Năm, 15/12/2016 14:25:00 +07:00

Bộ Công an và Công an tỉnh Đắk Lắk đã ký quyết định thăng quân hàm vượt cấp cho 3 chiến sĩ tử nạn trong vụ nổ tại trụ sở công an tỉnh tối 12/12

Sáng 15/12, lãnh đạo công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã có quyết định thăng quân hàm vượt cấp cho 3 cán bộ tử nạn trong vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk tối 12/12.

"Công an tỉnh đang làm các thủ tục để đề xuất công nhận liệt sĩ đối với 3 cán bộ đã hy sinh. Đồng thời, cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ", một lãnh đạo công an tỉnh nói. 

A1

Lãnh đạo công an viếng chiến sĩ tử nạn trong vụ nổ 

Theo đó, Bộ Công an quyết định thăng quân hàm đại úy Ngô Quang Cường lên thiếu tá. Ban giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk cũng ký quyết định thăng quân hàm cho trung uý Y Quyết Krông lên thượng úy và thượng úy Phan Thế Trung lên đại úy.

Ngoài ra, Bộ Công an cũng hỗ trợ cho 3 cán bộ tử nạn mỗi người 30 triệu đồng, đối với các trường hợp bị thương nặng là 20 triệu đồng và nhẹ 15 triệu đồng.

Như VTC News đã thông tin, tối 12/12, vụ nổ lớn tại nơi lưu giữ tang vật thuộc Phòng an ninh điều tra (Công an tỉnh Đắk Lắk), khiến 7 cán bộ đang làm nhiệm vụ bị thương vong (3 người tử vong và 4 người bị thương). Nhiều nhà dân xung quanh hiện trường trong vòng bán kính 500m bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tại cuộc họp báo thông tin về vụ nổ sáng 13/12, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk khẳng định đây là vụ tai nạn xảy ra ngoài ý muốn, không có dấu hiệu của khủng bố hay phá hoại.

Video: Hiện trường vụ nổ lớn tại trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn