Nổ lớn tại ga tàu điện ngầm London, nhiều người bị thương

Thế giớiThứ Sáu, 15/09/2017 15:13:00 +07:00

Một vụ nổ xảy ra tại nhà ga tàu điện ngầm Parsons Green, London làm nhiều người bị thương vào khoảng 8h21 phút sáng giờ địa phương, cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Một vụ nổ xảy ra ở nhà ga tàu điện ngầm Parsons Green tại thủ đô London, Anh làm nhiều người bị thương và hàng trăm người khác phải di tản khỏi hiện trường. Các nhân chứng cho biết một thùng màu trắng đã phát nổ.

2

 Lực lượng cứu hộ tại hiện trường.

Lực lượng cứu hỏa của London cho biết, “Chúng tôi nhận được cuộc gọi lúc 8h21 sáng (giờ địa phương) và chúng tôi nhận được thông tin về một đám cháy trên chuyến tàu đi về phía đông tại nhà ga Parsons Green. Chúng tôi đã điều 2 xe cứu hỏa đến hiện trường”.

parsons-green

Hiện trường bên ngoài nhà ga Parsons Green, London. (Ảnh: The Sun)

Một nhân chứng đăng đoạn tweet trên mạng xã hội Twitter với nội dung: “Tôi an toàn và vừa chạy thoát khỏi nhà ga Parsons Green, nhiều người bị thương. Không rõ nguyên nhân của vụ nổ/vụ cháy nói trên”.

Video: Xe cứu thương, cứu hỏa đến hiện trường vụ nổ

Cảnh sát London cũng đã triển khai đến hiện trường để điều tra vụ việc. Đơn vị quản lý đường sắt đô thị ra khuyến cáo các hành khách đang di chuyển ở khu vực Wimbledon và Earl's Court nên chọn các tuyến đường thay thế.

Nguyễn Tiến
Bình luận
vtcnews.vn