Nổ lớn, lửa trùm đỏ cây xăng giữa thủ đô

Thời sựThứ Hai, 03/06/2013 03:20:00 +07:00

(VTC News) – Cho đến 16 giờ 20 cùng ngày, ngọn lửa vẫn cháy âm ỉ trong bể chứa của cây xăng dù trước đó, ngọn lửa đã được dập tắt.

(VTC News) – Sau tiếng nổ lớn, ngọn lửa bao trùm cả cây xăng, chiếc xe bồn chứa xăng cũng phát hỏa cháy ngùn ngụt.



Sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 3/6 tại cây xăng dầu quân đội (đối diện Bệnh viện Trung ương quân đội 108, phố Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

Cho đến 16 giờ 20 cùng ngày, ngọn lửa vẫn cháy âm ỉ trong bể chứa của cây xăng dù trước đó, ngọn lửa đã được dập tắt.
Một số người chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên họ bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ phía cây xăng, khi người dân chưa kịp hiểu ra chuyện gì, ngọn lửa đã phun lên, bao trùm toàn bộ cây xăng.
 Ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại chiếc xe bồn chở xăng

Một tiếng sau đó, ngọn lửa vẫn bốc cháy ngùn ngụt kèm theo nhiều tiếng nổ lớn, hàng chục cảnh sát cùng nhiều lính cứu hỏa được huy động để chữa cháy, tuyến đường xung quanh bị phong tỏa để phục vụ cho công tác dập lửa.
Theo nhiều người dân, thời điểm xảy cháy có một ô tô 4 chỗ đang đổ xăng đã bị thiêu rụi. Nhiều xe máy của một quán bia bên cạnh cũng bị cháy. Người dân trong khu vực chạy toán loạn.

Đến 15h40 phút, hàng chục dân quân tự vệ, dân phòng các phường lân cận quanh đường Trần Hưng Đạo cùng nhân viên của Công ty điện lực, Bưu điện Hà Nội... được huy động để tham gia chữa cháy.

Một lượng lớn chất tạo bọt được chuyển đến hiện trường để hòa vào nước chữa cháy hy vọng dập tắt được xe bồn đang bốc cháy dữ dội.

Thiếu tướng, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội Nguyễn Đức Nghi và đại tá Tô Xuân Kiều, Phó giám đốc Sở đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác chữa cháy.

Nhiều xe chữa cháy của Bộ Tư lệnh thủ đô đã được huy động tham gia chữa cháy. Thêm nhiều xe tải chở cát đến hiện trường nhằm ngăn chặn xăng chảy ra đường tiếp xúc với lửa.

Hiện ngọn lửa vẫn bùng phát dữ dội. Công tác chữa cháy đang được triển khai khẩn trương.


N.Dũng – M.Chiến

Bình luận
vtcnews.vn