Nổ khí gas tại trường học Mỹ, cả khu nhà biến mất

Thế giớiThứ Năm, 03/08/2017 07:27:00 +07:00

Vụ nổ khí gas tự nhiên tại học viện Minnehaha, Minneapolis vào 2/8 làm tòa nhà đổ sập, khiến ít nhất 1 người chết và 9 người khác nhập viện.

CNN dẫn lời Trưởng đội chữa cháy Minneapolis John Fruetel cho biết, một người vẫn còn mất tích và đội chữa cháy đang đánh giá mức độ an toàn của tòa nhà đổ nát trong nỗ lực giải cứu.

Cảnh sát cho biết, nạn nhân và người bị mất tích đều là thành viên của học viện Minnehaha.

no-khi-gas-tai-truong-tieu-hoc-vtcnews-1

 Một khu vực bị sập của tòa nhà. 

Theo bác sĩ James Miner của trung tâm y tế quận Hennepin, trong số 9 người được đưa đến bệnh viện có 3 người trong tình trạng nguy kịch và 4 người bị thương nghiêm trọng, tất cả đều là người lớn. Các bệnh nhân bị gãy xương và bị thương ở đầu, song không có vết bỏng nào.

Trường Minnehaha cho biết, tất cả học sinh và giáo viên trong chương trình học hè của mình đều an toàn, trước đó có một người mất tích nhưng đã được tìm thấy bên ngoài khu vực bị ảnh hưởng.

no-khi-gas-tai-truong-tieu-hoc-vtcnews-2

 Trường Minnehaha đang trong thời gian nghỉ hè khi xảy ra vụ việc.

Trường Minnehaha thông tin khí gas bị rò rỉ tại khu vực các lớp 9-12. Trường có khoảng 825 học sinh từ lớp mầm non đến 12, được phân chia thành 2 khu học xá. Năm học mới của trường dự kiến bắt đầu vào 23/8/2017, vì vậy số lượng người trong trường vào thời điểm xảy ra vụ việc không quá nhiều.

Phương Anh (Nguồn: CNN)
Bình luận
vtcnews.vn