Nợ đầm đìa, nhà Glazer vẫn không "nhả" MU

Thể thaoThứ Ba, 02/03/2010 05:44:00 +07:00

(VTC News) - Theo tiết lộ của tờ Mirror, nhóm Red Knights bao gồm các nhân vật quan trọng ở Manchester đã lên kế hoạch mua lại MU với giá 1 tỷ bảng.

(VTC News) - Theo tiết lộ của tờ Mirror, nhóm Red Knights bao gồm các nhân vật quan trọng ở Manchester đã lên kế hoạch mua lại MU với giá 1 tỷ bảng. Nhưng không dễ để họ đạt được mục đích của mình.

Nhà Glazer giành quyền sở hữu Manchester United từ năm 2005 với giá 790 triệu bảng. Hiện các fan của MU đang tỏ ra rất tức giận trước việc nhà Glazer tiếp tục để MU lún sâu vào khoản nợ lên tới 716,5 triệu bảng. Người đứng đầu Red Knights và cũng là chủ tịch tập đoàn tài chính Goldman Sachs, Jim O'Neill đã có cuộc gặp những cổ động viên của MU vào sáng thứ Hai để củng cố sự ủng hộ của người hâm mộ với kế hoạch hất cẳng gia đình này khỏi Old Trafford trong thời gian sớm nhất.

Bất chấp làn sóng phản đối, nhà Glazer quyết không bán MU. 

Tuy nhiên mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng. Người phát ngôn nhà Glazer vừa lên tiếng khẳng định sẽ không bán MU bằng bất cứ giá nào: "Manchester United không phải để bán. Chúng tôi sẽ còn tiếp quản CLB trong thời gian dài và đang trông đợi vào một chu kỳ thành công mới của CLB".

Trước tuyên bố trên, nhóm Red Knights cho biết sẽ không dừng bước và sẽ tiếp tục chiến dịch vận động sự ủng hộ từ các CĐV Quỷ Đỏ nhằm buộc các ông chủ Mỹ phải ngồi vào bàn đàm phán.

Đỗ Hoàng Quân (theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn