Nổ bom kinh hoàng ở Khánh Hòa: Bỗng chốc mất 6 người thân

Thời sựThứ Bảy, 19/08/2017 13:24:00 +07:00

Chiều tối 18/8, cơn mưa rừng thôn Tà Lương (Thị trấn Tô Hạp, Khánh Sơn, Khánh Hòa) thêm quặn thắt lòng người đưa tiễn 6 người thân trong 6 cỗ quan tài sau vụ nổ bom kinh hoàng.

Mặc con đường đất trơn trượt, nhiều người vẫn tìm về thôn Tà Lương đưa tiễn 6 nạn nhân xấu số. Thông tinvụ tai nạn nổ đầu đạn làm chấn động, xôn xao cả thị trấn miền núi Khánh Sơn.

Khuôn mặt thất thần, nửa tỉnh nửa mơ chị Cao Thị Dinh (vợ nạn nhân Bo Bo Sượng) liên tục than khóc: "các con ơi, cháu ơi, sao lại không chờ mẹ về thế này".

IMG_7383

Khuôn mặt thất thần của chị Cao Thị Dinh. Bỗng chốc, chị mất đến 6 người thân. 

Người phụ nữ chạc gần 40 tuổi cạn khô nước mắt trước nỗi đau quá lớn, mất 5 người con cháu, trong khi chồng bị đa chấn thương, được Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa tiên lượng xấu.

"Sáng tôi còn lo cho mọi người ăn rồi mới lên rẫy. Chưa kịp xong thì tôi nghe người ta í ới gọi về, bảo nhà có chuyện. Ai ngờ, mọi việc quá đau lòng", chị Dinh nghẹn ngào. 

IMG_7347

Hàng trăm người đội mưa đến chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân.

Theo người thân của gia đình, chị Dinh là vợ thứ 2 của ông Sượng, đến nay hai vợ chồng đã có hai con riêng. Bình thường mọi hôm hai vợ chồng cùng nhau đi rẫy, thế nhưng theo chị Dinh, tự dưng sáng 18/8 ông Sượng muốn ở nhà chăm con, không lên rẫy. Sau đó, một mình chị đi trồng bắp.

Vừa làm được một lúc, người cháu điện báo hung tin. Hối hả chạy về thì 3 con đã tử vong (một con của vợ đầu ông Sượng - PV), còn chồng chị đã được đưa đi bệnh viện. Mọi thứ ngổn ngang, tang thương...

Video: Hiện trường vụ nổ bom khiến 6 người chết ở Khánh Hòa

“Gia đình Xếp mất cả ba người. Hai đứa con nhỏ của vợ chồng tôi cũng ra đi. Cả nhà giờ chẳng còn ai”, chị Dinh khóc nghẹn. 18h, mưa vẫn nặng hạt, thi thể các nạn nhân được chuyển về nơi an táng trong tiếng khóc nấc, nước mắt hòa nước mưa đau đớn. 

Vẫn còn bàng hoàng sau vụ việc, anh Cao Hương, nhà cách hiện trường chừng 30 m là người có mặt tại hiện trường sớm. “Lúc đó khoảng 9h, tôi đang ngồi ăn cơm trong nhà thì bất ngờ nghe một âm thanh lớn. Tiếng nổ rung cả mái tôn nhà tôi”. Định thần một lúc, anh Hương chạy về phía tiếng nổ và rồi chứng kiến cảnh tang thương.

20952286_1643235249034043_349665091_o

Linh cữu 6 nạn nhân được an táng chiều tối cùng ngày.

Chiều tối cùng ngày (18/8), cơ quan quân sự cùng Công an huyện Khánh Sơn đã kết thúc công tác khám nghiệm hiện trường. Một vật thể dài khoảng 20cm, màu gỉ sét có hình thù giống một quả đạn pháo đã được phát hiện, đưa ra khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ.

Trong 6 nạn nhân tử vong, có đến 5 người là con, cháu của ông Bo Bo Sượng (hiện đang điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Khánh Hòa), gồm các con: Bo bo Xếp (35 tuổi), Cao Thị Thanh Vân (4 tuổi), Cao Hoàng Phi (3 tuổi) và 2 cháu nội: Mấu Ninh Ngữ (3 tuổi), Mấu Minh Nghĩa (9 tuổi, là con của anh Bo Bo Xếp).

1 nạn nhân tử vong khác là ông Mấu Quốc Dương (63 tuổi, bố vợ của anh Xếp) là sui gia của ông Sượng.

Tất cả nạn nhân đều trú thôn Tà Lương (thị trấn Tô Hạp, Khánh Sơn, Khánh Hòa). Hai nhà gần nhau. 

(Nguồn: baogiaothong.vn)
Bình luận
vtcnews.vn