Ninja Gaiden 3 "xuất đầu lộ diện" tại E3 2011

Thế giới gameThứ Năm, 09/06/2011 11:06:00 +07:00

(VTC News) – Được giới thiệu ra mắt tại E3, Team Ninja đã làm một bước “tái sinh” hoàn hảo cho đứa con cưng của mình.

(VTC News) – Được giới thiệu ra mắt tại E3, Team Ninja đã làm một bước “tái sinh” hoàn hảo cho đứa con cưng của mình.

Series game hành động bạo lực mang tên Ninja Gaiden đã được phát hành phiên bản đầu tiên trên hệ máy console Xbox, sau đó đc cải tiến, ứng dụng rộng rãi hơn trên PS3 với cái tên Ninja Gaiden Sigma. 

 

Phiên bản đầu tiên ra mắt đã gây nên thành công vang dội. Cho đến năm 2008, phần thứ hai của series này cũng chính thức được phát hành trên Xbox 360, và Ninja Gaiden Sigma 2 cũng ngay lập tức phát hành dành cho PS3.

Từng được bình chọn là game hay nhất trong các game hành động của thế giới, Ninja Gaiden mang đến nền đồ họa đỉnh cao, âm thanh tuyệt đỉnh, tiếng va chạm trong những cuộc chiến được nhóm thiết kế rất chăm chút, những pha hành động nảy lửa và gameplay cùng nội dung vô cùng hấp dẫn. 

 

Ông Tomonobu Itagaki – giữ trọng trách phát triển NG đã rời khỏi Temco sau khi NG 2 được phát hành. VÌ vậy phiên bản mới này do lãnh đạo mới của Team Ninja – Yosuke Hayashi trực tiếp chỉ đạo phát triển. Trong phiên bản 3 lần này, game sẽ đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu kỳ thú, khám phá ra khía cạnh khác của nhân vật chính Ryu Hayabusa. Bối cảnh địa ngục u ám, NG 3 hứa hẹn sẽ nhấn mạnh hơn nữa vào yếu tố bạo lực đẫm máu.

Thêm vào đó, đội ngũ phát triển cho biết đã cải tiến hơn nữa chi tiết trong game nhằm đưa đến người chơi phiên bản hoàn hảo nhất. Những tuyệt kỹ combo của nhân vật sẽ không chỉ đơn giản vỏn vẹn trong một nút bấm, thay vào đó sẽ có những cảnh hành động chuyển đổi vô cùng đẹp mắt. Đồng thời nhân vật cũng sẽ có thêm kỹ năng, nhằm tăng hiệu quả hơn nữa trong những pha cận chiến…

Tuy là series game hành động thiên về hơi hướng bạo lực đẫm máu, khó có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, nhưng Ninja Gaiden vẫn luôn luôn cuốn hút hàng triệu gamer. Đây thực sự là game khó bỏ lỡ trong dịp E3 này. 

Thùy Dương 
Bình luận
vtcnews.vn