Ninh Dương Lan Ngọc bị đàn anh 'hành lên bờ xuống ruộng'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/07/2015 11:34:00 +07:00

(VTC News) - Ninh Dương Lan Ngọc bị Trấn Thành, Trường Giang 'hành' lên bờ xuống ruộng trong thử thách 'Đứng - Ngồi - Nằm'.

(VTC News) - Ninh Dương Lan Ngọc bị Trấn Thành, Trường Giang 'hành' lên bờ xuống ruộng trong thử thách 'Đứng - Ngồi - Nằm'.

Tập phát sóng thứ 2 của Bí mật đêm chủ nhật khiến khán giả không thể nhịn cười với những tiểu phầm hài hước, chặt chém nhau của các danh hài.

 
Ở toàn bộ các thử thách của chương trình, các nghệ sỹ không hề được biết kịch bản mà hoàn toàn do nghệ sỹ Hoài Linh chỉ định. BTC chỉ cung cấp đạo cụ theo yêu cầu của người nắm giữ bí mật Hoài Linh.
 
Qua 5 thử thách, Trấn Thành là nghệ sỹ được người nắm giữ bí mật chọn là nghệ sỹ xuất sắc nhất đêm. Theo đó, anh có được phần thưởng 50 triệu đồng để làm từ thiện. Đây là tuần thứ 2 liên tiếp Trấn Thành  xuất sắc vượt qua các danh hài khác để dành lấy phần thưởng 50 triệu đồng, tuy nhiên, anh chàng lại bất ngờ trao lại phần thưởng này cho ngọc nữ mới của làng điện ảnh, khách mời Ninh Dương Lan Ngọc.

Sau màn chào đầu vui nhộn với những biểu cảm 'không giống ai' của 'Bộ tứ siêu đẳng' Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang và Chí Tài, 'Người giữ bí mật' Hoài Linh đã xuất hiện giao thử thách và 'hành' các diễn viên.
 
Thử thách Đứng - Ngồi - Nằm: Thần tiên bị lưu đày

Có 3 tiên nữ bị đày xuống trần gian. Một người bán cá, một người giao cá và một người bán thịt heo. Ba diễn viên phải có sự phối hợp nhịp nhàng, một người đứng, một người ngồi và một người sẽ nằm. Khi người khác nằm thì người kia lập tức phải nhìn và phải đứng lên ngay.
bí mật đêm chủ nhật
Trường Giang sẽ vào vai người giao cá, một anh chàng khù khờ. Lan Ngọc sẽ vào vai một người bán thịt heo, mập mạp, phốp pháp. Người bán cá nhưng có cốt cách thần tiên và là tiên nữ đẹp nhất sẽ do Chí Tài đảm nhận.
 
Nổi lên từ bộ phim điện ảnh Cánh đồng bất tận, Lan Ngọc từ trước đến nay vẫn được khán giả biết đến như một nữ diễn viên chuyên trị những vai bi nhiều hơn vai hài. Tham gia Bí mật đêm chủ nhật, cô đã rất cố gắng để phối hợp với bộ tứ để vượt qua thử thách cũng như mang lại tiếng cười cho khán giả.

Ở sân khấu Đứng – Ngồi – Nằm, Lan Ngọc đã bị Trấn Thành và Trường Giang 'gài' vào những tình huống khó đỡ phải lê lết, trườn bò không biết bao nhiêu lần. Thậm chí, cô phải nằm lên bàn vì bị xem là một miếng thịt heo chờ chặt.

 
Trong quy định phân vai lúc đầu, 'người giữ bí mật' Hoài Linh đã phân Lan Ngọc làm bà bán thịt heo mập mạp, phốp pháp, người tiên nữ có sắc đẹp nổi trội là 'bà bán cá' Chí Tài. Thế nhưng khi vào tình huồng thật sự, Trường Giang chỉ lo ngắm Lan Ngọc và 'ở suốt bên đó' mà bỏ lơ Chí Tài.

Nhận xét về điều này, Hoài Linh nói: 'Lâu lâu có người đẹp vào tự nhiên nhóm người này có vẻ hơi bị xáo trộn. Em thấy cái sắc đẹp của em nó kinh khủng không Ngọc?'.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn