Niềm tin của khách hàng là thành công của Eurowindow

Kinh tếThứ Sáu, 29/08/2014 11:47:00 +07:00

(VTC News) - Trải qua chặng đường 12 năm đi vào hoạt động, Eurowindow đã được ghi nhận là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng của VN.

(VTC News) - Trải qua chặng đường 12 năm đi vào hoạt động, Eurowindow đã được ghi nhận là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng của Việt Nam, được khách hàng tin cậy và nhớ tới đầu tiên mỗi khi nghĩ tới cửa.

Sự thành công này có được là từ tâm, tài của người lãnh đạo và sự đồng lòng của hơn 3,500 CBCNV luôn hướng tới mục tiêu vì một Eurowindow phát triển bền vững.

Thành công rõ nét nhất đó chính là khả năng định vị thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Không phải đến bây giờ khi nói đến cửa, người tiêu dùng Việt Nam mới nghĩ đến Eurowindow. Nhưng rõ ràng là càng trong thời điểm thị trường càng khắc nghiệt do khó khăn của nền kinh tế, người tiêu dùng thông minh càng có xu hướng tin cậy và những thương hiệu uy tín, thì thương hiệu Eurowindow tiếp tục là lựa chọn của nhiều khách hàng.
 

Xu hướng lựa chọn đó có thể nói đã được bảo đảm với chính sự tin tưởng của những người đã dùng sản phẩm và dịch vụ của Eurowindow trong nhiều năm qua. Sau 12 năm đi vào hoạt động, điểm lại những thành tựu làm nên dấu ấn của Eurowindow chính là niềm tin quý giá này.

Và để xây dựng được niềm tin đó là cả một triết lý kinh doanh sâu sắc và sự kiên định về quan điểm đầu tư của doanh nghiệp, đi cùng với sự bài bản, chuyên nghiệp là cái tâm của người làm kinh doanh.
 
Nhìn lại chặng đường vừa qua, có thể thấy Eurowindow đã rất nỗ lực để khẳng định và duy trì được vị thế của nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu tại Việt Nam.

Đặc biệt, ở mỗi giai đoạn, dù khó khăn Eurowindow vẫn không ngừng nghiên cứu, ứng dụng những dòng sản phẩm mới, tính năng hiện đại để mang đến những giải pháp phù hợp về cửa cho mọi khách hàng.

Thậm chí, có những sản phẩm khi được Eurowindow giới thiệu tại Việt Nam là lần thứ hai được giới thiệu trên toàn thế giới. Điều này có thấy, nghiên cứu ứng dụng sản phẩm mới của Eurowindow là việc làm bài bản, có chiến lược rõ ràng trong lộ trình phát triển của công ty. Phương châm đó đã giúp Eurowindow trở thành thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam và khi nói đến cửa mọi người sẽ nghĩ ngay đến Eurowindow.

Cũng giống như bất cứ một doanh nghiệp lớn nào, việc xây dựng thương hiệu đã khó, việc gìn giữ và phát triển thương hiệu còn khó khăn hơn. Nó là cả một quá trình thúc đẩy niềm tin của khách hàng bằng những tư vấn hữu ích, bằng các biện pháp chăm sóc sau bán hàng.

Điều đó đòi hỏi Eurowindow phải xây dựng từ hệ thống quản lý đến các chính sách bán hàng một cách đồng bộ.

Có thể nói, Eurowindow là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc áp dụng phần mềm tối ưu hóa nguồn lực doanh nghiệp (ERP) nhằm nâng cao hiệu quả quản lý.

Đồng thời xây dựng hệ thống các quy trình quản lý chuẩn để quản lý các nguồn lực: nhân lực, tài chính, sản xuất, kinh doanh một cách hiệu quả và chặt chẽ, giúp công ty giảm chi phí, tăng năng suất lao động và cải thiện năng lực cạnh tranh.

Ngoài ra,  Eurowindow luôn quan tâm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng. Tất cả sản phẩm do Eurowindow cung cấp đều được giao đến từng công trình, do công nhân của công ty trực tiếp lắp đặt và bảo hành với thái độ tận tình, chu đáo.

Sản phẩm có chất lượng tốt, phong phú về chủng loại, cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp Eurowindow có được sự tin tưởng của khách hàng.

Đặc biệt, trong thời gian qua, ban lãnh đạo Eurowindow đặc biệt quan tâm đến công tác đào tào chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, nhân viên kinh doanh nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Chính bởi mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng mà đội ngũ cán bộ nhân viên kinh doanh của Eurowindow ngày càng trưởng thành hơn, hăng hái hơn trong công việc để hoàn thành chỉ tiêu doanh số mà Công ty đặt ra.

Cùng với đó, trong từng giai đoạn, Công ty cũng đã đưa ra những chính sách khích lệ và những phần thưởng xứng đáng đối với những cán bộ và nhân viên kinh doanh đạt doanh số cao đã tạo ra những động lực tích cực, làm cho “guồng quay” bán hàng của đội ngũ nhân viên kinh doanh ngày càng nhịp nhàng và hiệu quả hơn.

Trong khi những khó khăn của nền kinh tế vẫn còn hiện hữu, việc duy trì vị thế của một thương hiệu đã và đang giữ ngôi vị hàng đầu tại thị trường thì là một thách thức không nhỏ, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nỗ lực hết mình để gia tăng sức bền để vượt qua khủng hoảng. Bài học đã được rút ra trong suốt những năm khó khăn vừa qua đối với Eurowindow là phát huy nội lực của doanh nghiệp bao gồm chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá trị văn hóa doanh nghiệp.

Trong đó, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu và cũng chính là nội lực quan trọng của công ty.

Không chỉ nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm của riêng mình, Eurowindow đồng thời hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới để đem đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá cả phù hợp với điều kiện tài chính của phần đông người tiêu dùng hiện nay.

Cùng với đó, Eurowindow cũng chủ động thực hiện tái cấu trúc nhằm nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh của Eurowindow trên thị trường.


P.D
Bình luận
vtcnews.vn