Nicole Kidman ‘tiếp tay’ cho Katie Holmes bỏ chồng?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/07/2012 02:38:00 +07:00

(VTC News) - Báo chĩ Mỹ khẳng địh Nicole Kidman chính là người 'tham vấn' cho Katie trong cuộc ly hôn với Tom Cruise.

(VTC News) -  Mặc dù tuyên bố không bình luận về vụ ly hôn giữa Tom Cruise và Katie Holmes song có vẻ như Nicole Kidman lại chính là người động viên Katie chấm dứt cuộc hôn nhân với tài tử 50 tuổi.

Tạp chí US Weekly khẳng định, trước khi đưa ra quyết định chia tay Tom Cruise, Katie Holmes đã thường xuyên liên lạc với Nicole Kidman để nhờ “tham vấn”.

"Rất ít người biết Nicole Kidman có một người bạn bí mật là Katie Holmes, cô ấy kể với Katie rằng cuộc sống của mình hiện rất tuyệt vời và cô ấy không hề hối hận".

Nicole Kidman đã truyền đạt kinh nghiệm cho Katie Holmes? 

"Họ đã nói chuyện với nhau trong suốt nhiều tuần” – tạp chí này khẳng định, chính những chia sẻ kinh nghiệm đã khiến tinh thần của Katie Holmes được cổ vũ mạnh mẽ và quyết định ly hôn vào ngày 28/6.

Cách đây ít ngày, “thiên nga nước Úc” đã tuyên bố mình không muốn đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ ly hôn của người chồng cũ với Katie Holmes, nữ diễn viên xinh đẹp này không muốn tránh mọi ồn ào từ sự việc.

Hai cuộc hôn nhân Tom - Katie và Tom - Nicole có hai kết cục khác nhau. 

Nicole Kidman kết hôn với Tom Cruise năm 1999, chỉ hai tháng sau khi tổ chức lễ kỉ niệm 10 năm ngày cưới, cặp đôi này đã đột ngột tuyên bố ly hôn trước sự ngỡ ngàng của công chúng.

Connor,17 tuổi và Isabella,19 tuổi - hai đứa con nuôi của Tom Cruise và Nicole Kidman đều được bố nuôi dưỡng và được gửi vào trường học của giáo phái Scientology. Kể từ đó, Nicole rất ít khi có dịp gặp lại hai con bởi sự ngăn cấm của giáo phái này, năm 2010, trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, Nicole Kidman từng chia sẻ “Tôi muốn được sống với hai con nhưng không thể được. Chúng sống với Tom và đó là sự lựa chọn của chúng.”

Trong khi Nicole chấp nhận để con gửi vào trường của đạo Scientology thì Katie đã giành được quyền nuôi bé Suri. 

Trái với Nicole Kidman, Katie Holmes nhanh chóng giành được quyền giám hộ bé Suri chỉ hai tuần sau khi đệ đơn ly hôn. Katie Holmes được cho là đã quá khôn ngoan khi chuẩn bị kỹ lưỡng cho kế hoạch, một trong những yếu tố quan trọng giúp Katie Holmes giành chiến thắng trong “cuộc chiến” này chính là những lời khuyên của người đi trước – “cựu phu nhân Cruise” Nicole Kidman.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn