Nicki Minaj tức điên, đá xéo Taylor Swift vì không được đề cử VMAs

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/07/2015 01:33:00 +07:00

Sau khi MTV công bố danh sách đề cử VMAs, Nicki Minaj đã nổi điên khi không thấy tên mình xuất hiện trong hạng mục quan trọng nhất 'Video of the year.

(VTC News) - Sau khi MTV công bố danh sách đề cử VMAs, Nicki Minaj đã nổi điên khi không thấy tên mình xuất hiện trong hạng mục quan trọng nhất 'Video of the year.

Nicki Minaj vừa 'đăng đàn' một loạt trạng thái bày tỏ bức xúc trên Twitter. Fan của nữ rapper đã dậy sóng khi không tìm thấy tên MV Feeling Myself mà Nicki hợp tác Beyonce trong bất kỳ hạng mục nào. Hơn thế nữa, MV khủng của Nicki là Anaconda cũng không góp mặt trong giải thưởng quan trọng nhất - Video of the year.

Nicki đã "tag" thẳng MTV cùng sự thất vọng trên Twitter: "Này MTV, cảm ơn về những đề cử. Nhưng MV Feeling Myself đã nộp trễ hạn hay là...?". Trước đó, MTV đã công bố Nicki có mặt trong 3 giải thưởng, nhưng đây vẫn chưa đủ với cô. 
taylor
Sau hàng loạt những tweet bày tỏ bức xúc của fan, Nicki Minaj đã chuyển sự tức giận của mình sang Anaconda và lý giải vì sao MV này không nằm trong danh sách những MV hay nhất của năm.

Nữ ca sĩ
 cho rằng, trong khi những cô gái khác tung video phá kỷ lục và tạo nên trào lưu, họ sẽ được đề cử, còn cô thì không.

Trước đó
, Anaconda tạo nên kỳ tích với 19,6 triệu view trên Youtube trong 24 tiếng. Nhưng thành tích này bị phá không lâu sau đó bởi Bad Blood của Taylor Swift.

Nữ rapper còn đưa ra dẫn chứng, MV của cô đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống xã hội ở Mỹ bao gồm những điệu nhảy, trang phục Halloween, 
thậm chí còn được nữ MC tài năng Ellen cover lại.

Phân biệt chủng tộc được Nicki xem là một trong những nguyên nhân MV của cô không góp mặt trong giải thưởng này: "Tôi không phải lúc nào cũng tự tin cả. Tôi mệt mỏi. Những cô gái da màu đã gây ảnh hưởng không hề nhỏ trong làng nhạc pop nhưng họ không được đền đáp xứng đáng".
taylor

Nữ Rapper còn đá xéo Taylor Swift - nhân vật đang vui mừng vì được tận 9 đề cử: "Nếu video của bạn ủng hộ những cô nàng với thân hình mỏng manh, bạn sẽ được đề cử video của năm". Không nhắc tên nhưng ai cũng hiểu cô nàng đang ám chỉ "công chúa nhạc đồng quê". 

Ngay sau đó, Taylor đáp trả Nicki với lời nhắn: "Nicki, tôi luôn dành tình cảm cùng sự ủng hộ dành cho bạn. Việc này không giống bạn chút nào khi tạo ra mâu thuẫn giữa những cô gái.

Có lẽ một trong những nam ca sĩ đã dành lấy vị trí này của bạn...". Minaj nhanh chóng trả lời: "Bạn không nên đọc những dòng tweet của tôi. Tôi không có ý nói về bạn. Tôi yêu bạn rất nhiều nhưng bạn nên lên tiếng về những chuyện này". 

Sau đó, nữ ca sĩ Bad blood đã thể hiện thành ý của mình khi cô quyết định mời Nicki lên sân khấu để cùng nhận giải với mình nếu cô thắng:

"Nicki, nếu tôi thắng, hãy đến cùng tôi!! Bạn được mời đến bất kỳ sân khấu nào mà tôi có mặt". Không lâu sau, Taylor đã xóa sạch những Tweet liên quan đến vụ lùm xùm này.

nicki
Nicki cũng nói lời cuối cùng sau sự việc gây náo động trên và so sánh hai dịch vụ âm nhạc đình đám: "Tôi rất mừng vì các bạn thấy được cách thức hoạt động của những thứ này. Taylor tháo bỏ toàn bộ nhạc khỏi Spotify và được ca ngợi. Còn chúng tôi thành lập Tidal và bị chỉ trích".

Rất nhiều fan của Nicki đã lên tiếng và bày tỏ sự ủng hộ với thần tượng. Không làm người hâm mộ thất vọng, Minaj nhanh chóng đăng thêm một trạng thái:

"Các bạn hãy tin tôi. Tôi sẽ lên sân khấu đấy và lấy về giải thưởng Video của năm. Feeling Myself & Anaconda". Câu nói đầy ẩn ý của Nicki hứa hẹn sẽ mang đến nhiều scandal bất ngờ tại đêm trao giải VMA vào ngày 30/8 tại Los Angeles.

Henri

Bình luận
vtcnews.vn